Những ưu điểm nổi bật khi tiêm filler

( PHUNUTODAY ) - Tiêm filler là kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại, được áp dụng trong nhiều phương pháp thẩm mỹ khác nhau và là dịch vụ yêu thích của các tín đồ làm đẹp. Không chỉ mang lại hiệu quả làm đẹp như ý mà còn đem đến những ưu điểm nổi bật, vượt trội cho khách hàng so với những phương pháp thẩm mỹ khác.

Những ưu điểm nổi bật khi tiêm filler?

Tiêm filler là kỹ thuật sử dụng kim tiêm để đưa filler (hay còn được gọi là chất làm đầy) vào vị trí cần khắc phục khuyết điểm trên gương mặt lẫn cả cơ thể. Sau khi các bác sĩ thực hiện xong kỹ thuật tiêm filler, các khuyết điểm sẽ được cải thiện, giúp bạn sở hữu vẻ đẹp hài hòa, tự nhiên và thu hút.

Tiêm filler khắc phục được cả khuyết điểm trên gương mặt lẫn cơ thể

Tiêm filler khắc phục được cả khuyết điểm trên gương mặt lẫn cơ thể

Bên cạnh khả năng chính khắc phục khuyết điểm hiệu quả, tiêm filler nhanh chóng trở thành xu hướng làm đẹp được yêu thích bởi phương pháp làm đẹp này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Hạn chế xâm lấn: Tiêm filler là có kỹ thuật thực hiện đơn giản, không cần phẫu thuật nên hạn chế tối đa các xâm lấn lên da, chỉ để lại một vài vết thương siêu nhỏ tại vị trí kim tiêm tiếp xúc.
  • An toàn với cơ thể: Hợp chất filler có thành phần từ Hydraluronic Acid tương tự với mô liên kết trong cơ thể nên có tỷ lệ tương thích cực kỳ cao, hạn chế tối đa kích ứng và đã được FDA (Hoa Kỳ) công nhận an toàn với cơ thể.
Filler đã được công nhận bởi FDA là hợp chất an toàn với cơ thể

Filler đã được công nhận bởi FDA là hợp chất an toàn với cơ thể

  • Hiệu quả ngay sau khi thực hiện: Chất làm đầy sau khi được đưa vào cơ thể sẽ phát huy ngay hiệu quả làm đẹp mà không cần đợi hồi phục hoặc chờ thời gian tương thích. Vì thế, khách hàng sẽ nhận thấy ngay hiệu quả làm đẹp sau khi thực hiện tiêm filler mà không cần chờ đợi lâu.
  • Không cần nghỉ dưỡng, kiêng khem: Bởi vì những tổn thương để lại trên da là không đáng kể nên khách hàng không cần hoặc cần rất ít thời gian nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, cũng không cần kiêng khem khắt khe tránh để lại sẹo xấu như những phương pháp thẩm mỹ khác.
Sau khi tiêm filler khách hàng sẽ thấy ngay kết quả làm đẹp mà không cần chờ đợi hồi phục

Sau khi tiêm filler khách hàng sẽ thấy ngay kết quả làm đẹp mà không cần chờ đợi hồi phục

  • Có thể tiêm tan nếu không ưng ý: Với những kỹ thuật thẩm mỹ thông thường, để khắc phục tình trạng làm đẹp không như ý, bạn phải đợi 1 khoảng thời gian lâu sau đó. Trong khi đó, đối với tiêm filler bạn có thể thực hiện tiêm tan filler ngay nếu không ưng ý với kết quả thẩm mỹ.
  • Chi phí làm đẹp rẻ: Đây là ưu điểm nổi bật nhất của dịch vụ tiêm filler. So với các phương pháp làm đẹp có mục đích tương tự thì tiêm filler lại có mức phí hợp lý hơn nhiều, phù hợp với mọi điều kiện tài chính của khách hàng.

Địa chỉ tiêm filler uy tín tại Tp.HCM

Mặc dù tiêm filler mang nhiều ưu điểm điểm khi thực hiện. Tuy nhiên, nếu sử dụng dịch vụ làm đẹp này tại các địa chỉ thẩm mỹ không có giấy phép kinh doanh, kém chất lượng sẽ dễ dàng dẫn đến các biến chứng nghiêm trọng. Vì vậy, trước khi quyết định tìm địa chỉ tiêm filler uy tín bạn cần tìm hiểu và lựa chọn đơn vị thẩm mỹ nổi tiếng, chất lượng.

Thẩm mỹ viện Seoul Center là địa chỉ tiêm filler uy tín, chất lượng tại Việt Nam

Thẩm mỹ viện Seoul Center là địa chỉ tiêm filler uy tín, chất lượng tại Việt Nam

Công ty Bệnh viện thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center là điểm đến lý tưởng dành cho các tín đồ làm đẹp. Đây là địa chỉ thăng hạng nhan sắc quen thuộc của các nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động chính thức.

Tiêm filler tại Thẩm mỹ viện Seoul Center đảm bảo được thực hiện bởi các bác có kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực. Chất làm đầy được nhập khẩu hoàn toàn từ các quốc gia: Mỹ, Hàn Quốc,... được kiểm định an toàn FDA giúp khách hàng sở hữu kết quả làm đẹp tự nhiên, như ý.

Đội ngũ nhân sự Seoul Center cùng đồng hành và thấu hiểu mong muốn làm đẹp của khách hàng

Đội ngũ nhân sự Seoul Center cùng đồng hành và thấu hiểu mong muốn làm đẹp của khách hàng

Bên cạnh đó, quy trình tiêm filler tại Seoul Center đạt tiêu chuẩn Y Khoa, hạn chế tối đa viêm nhiễm, kích ứng. Chế độ chăm sóc tận tâm đến từ đội ngũ nhân viên và bác sĩ với triết lý “Phụng sự từ tâm” giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn khi trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp cao cấp tại Seoul Center.

Với những ưu điểm nổi bật khi tiêm filler được chia sẻ thông qua bài viết trên. Hy vọng có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp làm đẹp hiện đại, không xâm lấn này và đưa ra quyết định đúng đắn về việc lựa chọn đơn vị thẩm mỹ để đảm bảo an toàn, hiệu quả làm đẹp.

QUY MÔ 50 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC - HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

CÔNG TY BỆNH VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM

  • Trụ sở chính: 375 Nguyễn Thượng Hiền, P.11, Quận 10, Tp.HCM (Ngay Vòng Xoay Dân Chủ)
  • Hotline: 1800 088 878 - 0914 117 811
  • Website: https://seoulcenter.vn/
  • Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link