Bích Phương thay đổi 180 độ với hình ảnh sexy táo bạo khiến dân tình "bỏng mắt"

( PHUNUTODAY ) - Trong teaser MV mới tung ra, Bích Phương khiến người hâm mộ được phen "mắt tròn mắt dẹt" khi diện trang phục vô cùng gợi cảm, quyến rũ.

Tối 19/10, Bích Phương chính thức tung teaser MV mới mang tên "Drama Queen". Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Bích Phương trên đường đua Vpop sau gần 5 tháng kể từ MV "Bùa yêu". Với thành tích khủng mà "Bùa yêu" từng làm được trước đó như 5 triệu lượt xem sau 1 ngày ra mắt, gần 57 triệu lượt xem sau 1 tháng, chạm #1 Top Trending Youtube Việt Nam thời gian dài hay lan toả BXH các nước... thì người hâm mộ càng đặt kì vọng vào MV mới "Drama Queen" của Bích Phương trong lần trở lại này.

Teaser MV có độ dài 30 giây, Bích Phương gây thích thú nhờ sự thay đổi tạo hình 180 độ, từ cô gái dễ thương, ngọt ngào trong những sản phẩm trước sang nữ hoàng gợi cảm. Phần đầu teaser là hình ảnh một chàng trai bí ẩn giấu mặt, Bích Phương xuất hiện sau đó với những cảnh quyến rũ bên hồ bơi hay bàn trang điểm.

Sau 5 tháng thành công vượt bậc của bản hit “Bùa Yêu”, Bích Phương vừa tung ra teaser cho MV mới nhất mang chủ đề Drama queen vào tối ngày 19/10.

Điều thu hút nhất chính là phong cách mới của cô.

Nữ ca sĩ trở nên gợi cảm và táo bạo với những bộ trang phục ren, xuyên thấu.

Với 30 giây trong đoạn clip nhá hàng, có thể thấy được Bích Phương sẽ xuất hiện với hình ảnh một cô gái cực kì gợi cảm nhưng cũng đầy bí ẩn.

Thời gian gần đây, đôi chân dài miên man của Bích Phương đang thu hút được sự chú ý của dư luận.

Trước kia, nứ ca sĩ ít khi diện những bộ trang phục gợi cảm, body như váy ngắn nên ít ai biết được.

Với dự án lần này, phần đông khán giả đều trông chờ Bích Phương sẽ trở lại với những bản ballad vốn đã gắn liền với tên tuổi của cô. MV sẽ ra mắt vào ngày 21/10 trên kênh youtube cá nhân của Bích Phương.

Bích Phương ngày càng trở nên quyến rũ với thân hình chuẩn. Được biết, người đẹp đã giảm cân khá nhiều so với trước kia để có số đo 3 vòng hoàn hảo.