Xuống phố ngày 20/10 với muôn kiểu váy nhẹ nhàng, các nàng cứ diện lên là xinh ngây ngất

( PHUNUTODAY ) - Ngày 20/10 các nàng đã biết diện gì xuống phố hay chưa? Hãy tham khảo ngay những mẫu váy liền nhẹ nhàng tuyệt đẹp dưới đây nhé!

Váy họa tiết

Thật khó để bỏ lỡ những chiếc váy lỡ tay mềm mại, thướt tha lại mang loạt họa tiết lúc nào cũng gây sốt như: hoa lá, chấm bi hay kẻ caro… Diện những chiếc váy này lên mình, các nàng sẽ có được vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới mà cũng chẳng kém phần duyên dáng, trendy. Mùa hè/thu năm nay, dường như loạt váy áo mang chi tiết cổ chữ V được lòng các chị em hơn cả, vừa mang đến nét quyến rũ khó cưỡng lại giúp người diện trông sang hơn vài phần. Vậy nên khi lựa chọn váy họa tiết, các nàng cũng đừng bỏ qua chi tiết cổ chữ V cực trendy này nhé!

Empty
0 anh bia

Váy tay bồng

Váy vốn là item đậm chất nữ tính nhưng nếu thêm chi tiết tay bồng nhẹ thì sẽ mang đến vẻ ngoài vô cùng yêu kiều, sang chảnh cho các nàng. Để diện váy tay bồng chuẩn đẹp và tôn dáng nhất, các nàng đừng quên chọn những chiếc váy có thêm chi tiết nhấn eo giúp phân chia tỷ lệ cơ thể hợp lý để vóc dáng thêm cân đối, thon gọn. Và bởi váy tay bồng đã có kiểu dáng khá cầu kỳ, nổi bật nên khi nhấn nhá phụ kiện, các nàng hãy lựa chọn những món đồ tối giản nhất để tổng thể thật hài hòa, hợp nhãn nhé!

1
2

Diện váy liền với chi tiết nhấn eo

Nếu chọn váy liền để diện tới sở làm, các quý cô hãy ưu tiên những thiết kế có điểm nhấn eo để tạo tỉ lệ hoàn hảo giúp vóc dáng thêm cân đối. Không những vậy, váy liền thắt eo còn mang đến sự chỉn chu, lịch sự cho cả set đồ mà vẫn không làm mất đi nét nữ tính, duyên dáng. Năm nay, những chiếc váy với phần cổ chữ V sâu vừa phải, tay bồng được nhấn eo bằng đường đai to bản hay dây buộc rất được lòng các chị em, vậy nên các quý cô đừng bỏ qua item này để hoàn thiện style công sở của mình nhé.

3
4

Váy sơ mi

Item này luôn mang đến vẻ ngoài trẻ trung, cá tính khi diện lên mình và điều đáng chú ý hơn cả là váy sơ mi rất dễ mặc, diện lên vô cùng thoải mái và nhẹ nhàng. Các nàng có thể mặc những dáng váy sơ mi suông rộng cho thêm phần phóng khoáng hay nhấn nhá chi tiết thắt eo để vóc dáng thêm thon gọn, cân đối. Và dù diện váy sơ mi kiểu nào cũng đều xinh xắn, cuốn hút vô cùng.

6
5
Theo:  khoevadep.com.vn copy link