6 kiểu trang phục nhìn đơn giản nhưng diện lên đẹp chất ngất, bạn đã có trong tủ đồ của mình chưa?

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn là 1 cô nàng lười mix đồ và yêu thích phong cách đơn giản mà sang trọng thì đây chính là 6 items sinh ra để dành riêng cho bạn đấy.

Trang phục màu đỏ

Màu đỏ mang tới cảm giác rực rỡ, nồng nàn và cháy bỏng. Màu đỏ cũng là màu hấp dẫn nhất với nam giới, bởi vậy nên các chị em muốn hấp dẫn các chàng thì nhớ mặc đồ có màu đỏ, hoặc thậm chí chỉ cần tô son đỏ thôi cũng đủ khiến bạn nổi bật hơn nhiều.

7
8

Áo sơ mi/blouse trắng

Sức hút bất chấp thời gian của áo sơ mi/blouse trắng chính là ở sự đơn giản mà thời thượng cùng khả năng biến hóa tài tình với mỗi món đồ mà item này bắt cặp; có thể là trẻ trung, cá tính khi diện cùng quần jeans hay shorts, đôi lúc lại nữ tính, trang nhã nếu mix cùng chân váy hay quần vải dáng suông.Và đối với những cô nàng theo đuổi chủ nghĩa ăn mặc tối giản thì chắc chắn, áo sơ mi/blouse trắng chính là item đầu tiên có trong danh sách cần sắm sửa để hoàn thiện style của mình.

5
6

Váy trơn màu

Có thể nói, những chiếc váy trơn màu được tinh giản tối đa chi tiết rườm rà hay màu sắc trội bật cũng là item mà các nàng không thể bỏ qua. Lý tưởng nhất là mang những gam màu trung tính như: đen, trắng, ghi xám, màu be… để toát lên đúng tinh thần của phong cách tối giản và cũng mang đến nét nữ tính, nhã nhặn mà thời thượng cho người diện.Giờ thì chỉ cần mix thêm với một đôi giày trơn màu đơn giản nữa thôi các nàng có thể hoàn thiện cá tính thời trang của mình và tự tin bước xuống phố để hẹn hò, café gặp gỡ bạn bè rồi!

4
3

Áo blazer mang tông màu nền nã

Áo blazer cũng chính là một đại diện tiêu biểu cho chủ nghĩa thời trang tối giản nhờ vào nét nhã nhặn và thanh lịch của item này.Cũng chẳng bao lâu nữa, chúng ta sẽ chính thức bước vào những ngày trời se lạnh và đó cũng chính là khoảng thời gian lý tưởng cho những cô nàng mê mẩn phong cách tối giản làm điệu với những chiếc áo blazer trơn một màu đen, trắng, ghi xám hay nude nhẹ nhàng và trang nhã.

2
1

Váy đen bó

Chiếc váy đen vừa vặn ôm trọn cơ thể sẽ giúp bạn khoe những đường cong đẹp đẽ, đồng thời khiến bạn trở nên quyến rũ, bí ẩn hơn bao giờ hết. Với bộ trang phục này, chẳng ai có thể cưỡng lại sự thu hút của bạn đâu.

0 anh bia
00

Áo và váy hở vai

Không có gì hấp dẫn hơn bờ vai trần. Xương quai xanh cũng là một điểm nhấn tạo nên sự quyến rũ chết người. Chỉ cần khoác lên mình chiếc áo hoặc bộ váy hở vai, bạn đã nâng sự thu hút của mình lên tầm cao mới.

000
0000
Theo:  khoevadep.com.vn copy link