Điểm hội tụ cái đẹp “đốn tim” các sao Việt

( PHUNUTODAY ) - Là những người làm trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật, có đủ sự tinh tế đối với cái đẹp, rất nhiều sao Việt như NSND Lan Hương, Vân Hugo hay Thu Quỳnh (My “sói” của Quỳnh búp bê)… đều tin tưởng lựa chọn một thương hiệu trang sức cao cấp đang “gây mưa gây gió” trên thị trường.

Món quà từ người mẹ tinh tế

Là một trong những diễn viên gạo cội của làng điện ảnh Việt Nam, với gu thời trang riêng tinh tế, NSND Lan Hương nổi tiếng là người kỹ tính và đặc biệt tỉ mỉ, kỹ lưỡng trong việc chọn lựa các món quà cho người thân yêu. Vì thế, để chọn cho “con trai” mình một món quà, cô luôn trăn trở sao để đó sẽ là một kỷ vật thiêng liêng, trọn vẹn tâm ý của người mẹ.

Sau nhiều lần tìm hiểu thông tin cô đã bị “hút hồn” bởi nét sang trọng mà đầy tinh tế của trang sức platin gắn kim cương – dòng trang sức đang lên ngôi trên thế giới và đang trở thành xu hướng mới chiếm lĩnh thị trường trong thời gian gần đây. Sắc trắng tinh khiết của platin kết hợp cùng chế tác kim cương tinh xảo trong từng đường nét đã thực sự chinh phục “người mẹ chồng khó tính”  Lan Hương. Cô chia sẻ với sự lựa chọn chiếc nhẫn này, cô mong muốn gửi gắm mong ước con luôn được hạnh phúc với tình yêu vĩnh cửu, trường tồn cùng năm tháng.

Hình ảnh NSND Lan Hương

Hình ảnh NSND Lan Hương

Vân Hugo – Cô MC “cá tính”

Sau nhiều năm tham gia vào làng giải trí, nữ MC ngày càng khẳng định vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ của mình với phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung và cuốn hút. Ngoài chăm chút cho trang phục, trang điểm… Vân Hugo cũng đặc biệt quan tâm tới các món đồ trang sức. Cô cho rằng các phụ kiện trang sức được lựa chọn và phối hợp tinh tế có thể mang lại nét kiêu kì mà bất cứ cô gái nào cũng mơ ước có được. Đó cũng là lý do cô lựa chọn các món đồ trang sức platin kết hợp kim cương. Trang sức trắng mang vẻ đẹp hiện đại, tinh tế và thời thượng hơn hẳn vàng vàng, dễ dàng kết hợp với các bộ trang phục từ đời thường giản dị cho đến dạ hội sang trọng.

Hình ảnh Vân Hugo

Hình ảnh Vân Hugo

My “sói” cũng phải “gục ngã”

Từng nổi tiếng với những bộ phim “Sống chung với mẹ chồng”, “Ngược chiều nước mắt”… gần đây, Thu Quỳnh lại một lần nữa gây ấn tượng mạnh cho khán giả khi vào vai gái làng chơi My “sói” trong bộ phim “Quỳnh búp bê”. Nanh nọc, mưu mô trên phim nhưng ngoài đời, Thu Quỳnh lại rất nữ tính, xinh đẹp và đáng yêu. Gương mặt khả ái với vóc dáng quyến rũ, Thu Quỳnh không ngại thử sức với nhiều phong cách thời  trang khác nhau nhưng thứ không thể thiếu chính là những món trang sức phụ kiện tinh tế điểm xuyết trên những bộ trang phục này. Cô chính là “tín đồ” của dòng trang sức platin sang trọng bậc nhất. Sinh nhật tuổi 30 vừa qua, Thu Quỳnh đã đón một cột mốc thật ý nghĩa với chiếc nhẫn xinh đẹp tinh tế từ Skymond – thương hiệu hàng đầu về trang sức platin tại Việt Nam.

Hình ảnh Thu Quỳnh

Hình ảnh Thu Quỳnh

HAT_4439

Nổi tiếng với dòng trang sức cao cấp platin gắn kim cương, thương hiệu Skymond đã trở thành điểm đến tin tưởng của nhiều sao Việt yêu thích cái đẹp. Sự tỉ mỉ trong từng thiết kế, sự chỉn chu trong từng chi tiết và sự sang trọng trong phong cách đã chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất, khẳng định thương hiệu đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam.

SKYMOND LUXURY

Store 1: 40 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024.3938.0489

Store 2: 18 Cầu Giấy, Ba Đình, Hà Nội - 024.3760.6113

Facebook: https://www.facebook.com/trangsucskymond.vn/

Website: http://skymond.vn/

Theo:  khoevadep.com.vn copy link