Các cụ dặn: Phụ nữ có 4 nốt ruồi vượng tướng quý hơn vàng, cả đời giàu sang, đó là nốt ruồi nào?

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ có những nốt ruồi này thường có số mệnh may mắn, được hưởng cuộc sống giàu sang.

Nốt ruồi trên mũi

Theo nhân tướng học, mũi tượng trưng cho Tài quan, chủ về tài lộc. Phụ nữ có nốt ruồi trên mũi thường có khả năng giữ tiền tốt. Người này có tham vọng kiếm tiền và cũng biết cách tiêu tiền một cách khôn ngoan. Người này được dự báo có khả năng gặp được quý nhân phù trợ trong đời rất cao. Khi khó khăn, họ lập tức nhận được sự giúp đỡ của người khác.

Đường sự nghiệp và tình duyên của người này phát triển thuận lợi, cuộc sống êm ấm.

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này không chỉ giỏi công việc ngoài xã hội, tạo ra nhiều của cải mà còn khéo vun vén chuyện gia đình. Nốt ruồi càng rõ nét và sáng thì chồng càng nhận được nhiều sự hậu thuẫn từ vợ, dễ làm nên nghiệp lớn.

Nốt ruồi ở cằm trái

Theo nhân tướng học, cằm được xem là vị trí của tai phúc, gọi la địa các, tượng trưng cho nhà cửa, đất đai. Theo đó, phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở cằm trái thường mang số giàu sang, phú quý, ít khi phải lo lắng về chuyện tiền nong.

Người này thường tự thân tạo nên sự nghiệp. Họ là mẫu phụ nữ thành công, có thể lan tỏa phúc khí đến những người xung quanh.

Sau khi kết hôn, người này có thể trở thành hậu phương vững chắc của chồng, là người chắp cánh cho bước đột phá của con cái sau này. Nhìn chung, phụ nữ có nốt ruồi ở cằm trái thường may mắn hơn người, gia đình cũng được "thơm" lây.

Nốt ruồi trong lông mày

Nốt ruồi mọc ở trong lông mày trái được coi là nét quý tướng. Theo nhân tướng học, người sở hữu nét tướng này thường mang theo sự may mắn, phú quý. Phụ nữ có nốt ruồi này không chỉ gặp nhiều quý nhân trong cuộc sống mà bản thân họ cũng chính là quý nhân, mang tới sự phú quý cho người thân xung quanh. 

Người có nốt ruồi ẩn trong lông mày thường thông minh, tinh thông nhiều lĩnh vực, làm gì cũng có thể thành công.

Nốt ruồi trong lông mày trơn bóng, rõ nét thì chủ nhân được dự báo có cuộc sống an nhàn, cả đời sung túc, hậu vận hưởng phú quý, sống vui vầy bên con cháu.

Nốt ruồi trên gò má

Người có nốt ruồi trên gò má được cho là có khả năng giao tiếp xã hội tốt. Người này dễ trở thành trung tâm của sự chú ý, luôn giữ vị trí nổi bật trong đám đông. Họ có nhiều quý nhân trợ giúp trong cuộc sống. Ngoài công việc suôn sẻ, người này còn có đường tình duyên khá tốt, có thể trở thành cánh tay phải đắc lực của chồng. Người này cùng chồng gây dựng nên sự nghiệp lớn, giúp cuộc sống ngày một sung túc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.