Lòng bàn chân xuất hiện 4 điều này: Dấu hiệu Thần Tài gõ cửa tin vui ghé tới liên tục, sớm muộn cũng giàu

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học nếu lòng bàn chân bạn đột nhiên xuất hiện 1 trong 4 dấu hiệu dưới đây, chứng tỏ điềm lành mang lại may mắn cho bạn.

Lòng bàn chân mịn, nhiều đường vân

Theo nhân tướng học, người sở hữu lòng bàn chân mềm mịn, nhiều đường vân thường là người có số giàu sang, vinh hiển. Họ là những người tài năng lại siêng năng, chăm chỉ và có ý chí vươn lên. Người có tướng chân này luôn nỗ lực để đạt được những mục tiêu đã đề ra. Sau tuổi trung niên, họ thường đạt đến đỉnh cao sự nghiệp, nắm trong tay tiền bạc, quyền hành. Đặc biệt, những người này sẽ đứng trên vạn người tự tay mình gây dựng cơ ngơi hoành tráng khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. 

Bên cạnh đó, do tính cách của người này trọng chữ tín, cương trực nên đi đâu cũng có quý nhân giúp đỡ, đường tình duyên cũng vô cùng viên mãn. 

long ban chan phat tai

Nốt ruồi xuất hiện trên bàn chân

Nốt ruồi ở lòng bàn chân là biểu tượng của điềm lành. Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở vị trí này càng lớn thì càng tốt. Người có nốt ruồi ở lòng bàn chân thường gặp may mắn, tài lộc dồi dào, cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc. Trong sự nghiệp, họ được quý nhân phù trợ, làm gì cũng suôn sẻ, đánh đâu thắng đó. Chính vì vậy, những người thấy dấu hiệu này trên lòng bàn chân thì xin chúc mừng thời gian sắp tới bạn nhất định sẽ thành công, giàu có. Bởi vậy, việc bạn cần làm là chăm chỉ nỗ lực hết mình trong công việc mình đang làm để tạo tiền đề cho tương lai. 

dau hieu phat tai tren long ban chan

Gót chân dày, lòng bàn chân đầy đặn hồng hào

Theo nhân tướng học, gót chân tượng trưng cho phong cách, nền tảng của một con người. Người có gót chân dày là người có gia cảnh tốt, phúc khí dồi dào. Họ được gia đình thương yêu, người thân giúp đỡ. Trong sự nghiệp, họ được quý nhân phù trợ, làm gì cũng thành. Về già, họ có cuộc sống bình an, viên mãn, gia đình hòa thuận, con cháu đề huề.

Người sở hữu tướng chân này thường là người có phúc khí dồi dào, lắm tiền nhiều của. Vừa giàu sang vừa thành đạt, họ là niềm tự hào, chỗ dựa của gia đình, dòng họ.

cvnotruoi_4165835

Nếu sở hữu ngón chân cái dày dặn, tròn trịa thì người này được kế thừa tài sản của tổ tiên để lại, cuộc sống đủ đầy, viên mãn. Ngược lại, nếu sở hữu ngón chân cái ngắn như dùi đục thì cuộc đời người đó sẽ long đong, vất vả.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo:  xevathethao.vn copy link