Cách mix áo sơ mi độc đáo cho cô nàng sành điệu xuống phố

( PHUNUTODAY ) - Không phải món đồ mới mẻ nhưng các thiết kế sơ mi vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô gái. Học ngay cách mix áo sơ mi của các sao Hollywood để luôn tự tin và nổi bật khi xuống phố.

Các cô gái sẽ trở nên vô cùng nữ tính và sang trọng với sơ mi kẻ oversized sơ vin vạt trước cùng quần jeans ống đứng và giày mũi nhọn duyên dáng.

Giản dị, thanh với sơ mi kẻ và skinny jeans nhưng cũng không kém phần thời trang và sành điệu với cách mix đồ của  Chrissy Teigen.

Với những bạn yêu sự cá tính và thời trang của những chiếc croptop thì set đồ của Elle Fanning là một gợi ý vô cùng độ đáo khi kiểu dáng crop top được phối cùng quần jeans cạp cao, sự kết hợp cổ điển nhưng rất trẻ trung.

Chỉ cần chút tinh tế ví như một ít bèo nhúm cũng đủ giúp chiếc sơ mi trắng của Kate Bosworth bớt nhàm chán hơn.

Keri Russell duyên dáng với sơ mi trắng tay phồng, chân váy cuốn denim và đôi giày cao gót buộc nơ nữ tính.

Một chút gợi cảm và phá cách, bạn có thể chọn sơ mi trắng trễ vai gợi cảm với phần ống tay oversized và thắt nơ.

Sáng tạo khi mix match thú vị cả cây họa tiết độc đáo với sơ mi và chân váy midi mỏng duyên dáng, bạn đã thực sự nổi bật bởi gu thời trang tinh tế và sáng tạo.

Với những cô nàng cá tính và năng động, phóng khoáng thì việc mix 1 chiếc sơ mi kẻ buộc vạt, chân váy mini bó sát và bốt trắng là gợi ý tuyệt vời.

Nổi bật với cả cây họa tiết ấn tượng: sơ mi hoa và quần lửng kẻ caro phối cùng giày mules trắng cá tính cũng là sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua.