Nám da biến mất hoàn toàn, trả lại làn da tươi trẻ như thuở 20 chỉ với 1 loại rượu này!

( PHUNUTODAY ) - Trị nám da bằng rượu gạo là bí quyết làm đẹp vô cùng hữu hiệu của hàng nghìn phụ nữ Nhật Bản bởi sự hiệu quả, an toàn và dễ thực hiện.

Nỗi ám ảnh đối với hầu hết chị em phụ nữ, nhất là chị em ở ngoài tuổi 30. Nám da tuy không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng lại gây ảnh hưởng lớn thẩm mỹ, khiến nhiều chị em mất đi sự vui vẻ và tự tin trong cuộc sống.

nam-da

Được biết, rượu gạo có chứa thành phần axit kojic được hình thành thông qua quá trinh lên men, vừa chống oxy hóa, vừa xóa nhăn, giúp da đàn hồi, xóa mờ thâm nám hiệu quả. Bên cạnh đó, rượu gạo sẽ giúp tẩy đi các tế bào nám và chết để lộ ra lớp tế bào da trắng hồng mịn màng mà cũng không lo bị bào mòn, bởi các hợp chất trong rượu có tác dụng sâu tới sự phát triển của tế bào da. Giúp da khỏe và nhanh tái sinh, từ đó da sẽ trắng mịn một cách tự nhiên.Vì vậy, cách trị nám da dân gian bằng rượu gạo tuy còn khá mới mẻ tại Việt Nam nhưng đã được rất ựa chuộng và áp dụng rộng rãi ở Nhật Bản.

ruougao1

Nguyên liệu cần chuẩn bị:  

- 1 cốc nhỏ rượu gạo nguyên chất 

- 1 cốc lớn nước ấm

Cách thực hiện: 

- Pha loãng rượu gạo với nước ấm

- Sau khi rửa mặt thật sạch, thoa hỗn hợp lên những vùng da bị nám

- Massage nhẹ nhàng rồi thư giãn 5-10 phút

- Cuối cùng rửa lại mặt bằng nước mát.

Phương pháp này vô cùng đơn giản, dễ thực hiện nhưng hiệu quả của nó lại cực kỳ bất ngờ, chắn chắn sẽ sẽ khiến chị em không phải thất vọng. Kiên trì thực hiện từ 3-4 lần/tuần, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da một cách ngạc nhiên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link