Bí quyết giảm 6kg tự tin diện đồ gợi cảm của Băng Di

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên diện trang phục thể thao ngắn cũn, khoe hình thể sau 4 tháng miệt mài giảm cân.

bang-di 1

Mới đây, Băng DI tung bộ ảnh vô cũng gợi cảm nhưng cũng không kém phần cá tính của mình sau khi giảm 6kg

bang-di 2

Băng Di cho biết, cô không ăn uống kiêng khem mà có chế độ hợp lý, đồng thời siêng năng tập thể thao. 'Một ngày tôi ăn đủ 3 bữa, có bận rộn đến mấy cũng nhất quyết không bỏ bữa nào, đặc biệt là buổi sáng bởi đây là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Bữa ăn sáng, tôi cho phép mình ăn uống thoải mái để cung cấp năng lượng cho cả ngày. Tuy nhiên buổi trưa và tối, tôi chỉ ăn rau củ thay cho cơm và thức ăn'.

bang-di 3

Vào những ngày không đi quay phim, Băng Di đến phòng gym tập luyện. Nếu quá bận, cô tranh thủ tập những động tác cơ bản tại nhà hay chạy bộ xung quanh. Sau 4 tháng, Băng Di đã giảm 6 kg nhưng vẫn giữ được sức khoẻ tốt và tinh thần sảng khoái.

bang-di 4

Thời gian qua, ca sĩ Băng Di thường xuyên đăng tải hình ảnh thân mật cùng một doanh nhân trên trang cá nhân. Một số bạn bè của nữ ca sĩ cho biết vị doanh nhân này là chủ quán bar nổi tiếng tại TP.HCM.

bang-di 5

Trong tấm ảnh được chụp tại thang máy gần đây, Băng Di thể hiện sự thân mật bằng cách hôn má đại gia. Kèm theo là chia sẻ: “Người yêu mình dễ thương ghê, không có hiểu nhiều tiếng Việt vậy mà mỗi lần mình viết status gì cũng bay vô like với thả tim lia lịa. Mà thôi vậy cũng đỡ, mai mốt có giận gì viết status chắc anh cũng không biết đâu, biết đâu lại còn vào thả tim nữa”.

bang-di 6

Người đẹp sinh năm 1990 khen ngợi bạn trai là người chu đáo, luôn khiến cô tin tưởng.“Anh ấy đơn thuần chỉ là bạn thân. Chúng tôi quen biết nhiều năm nay. Đây là người tôi tin tưởng và yêu thương nên mới thoải mái chia sẻ trên trang cá nhân. Cả hai quen nhau được một thời gian. Chúng tôi hợp tính cách và anh ấy luôn khiến tôi cười”, giọng ca 9X cho biết.

bang-di 7

Băng Di sinh năm 1990, xuất thân là người mẫu ảnh. Một thời gian sau, cô lấn sân ca nhạc. Ngoài ca hát, Băng Di còn thử sức với lĩnh vực phim ảnh. Trước đó, nữ ca sĩ từng vướng tin đồn hẹn hò Chí Thiện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link