Càng gần đến ngày cưới, Lan Khuê càng “nịnh ngọt” chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Trả lời những câu hỏi của fan trên mạng, Lan Khuê luôn khéo léo pha cả sự hài hước và không quên dùng những lời có cánh dành cho ông xã tương lai.

Tính năng trả lời câu hỏi hoàn toàn mới của Instagram đang tạo ra cơn sốt trong cộng đồng mạng. Không chỉ giới trẻ, một loạt sao Việt cũng hưởng ứng tính năng này để giao lưu gần gũi hơn với người hâm mộ. Trong số đó, Lan Khuê luôn có những câu trả lời vừa "mặn" lại vừa duyên. Thậm chí, cô còn biết sử dụng chiêu thức "một mũi tên bắn trúng hai đích" khi trả lời người hâm mộ nhưng lại... nịnh khéo được chồng sắp cưới.

Mới đây, khi được một fan hài hước hỏi xoáy "Mèo có người yêu chưa?", chân dài họ Trần lanh lợi đáp xoay: "Huhu, sắp lấy chồng tới nơi rồi mà. Thứ gì...". 

Câu hỏi khác không kém phần "bá đạo": "Mợ ơi chỉ con cách mặn như Mợ đi. Hay là con phải đi tắm biển đây Mợ?". Không chỉ mách nước cho fan ruột bớt nhạt, Lan Khuê còn tranh thủ nịnh được chồng sắp cưới: "Lấy chồng Nha Trang cũng là một sự lựa chọn"

Trước đó, hôn phu của Lan Khuê - đại gia Tuấn John được biết đến là doanh nhân nổi tiếng tại thành phố biển Nha Trang. Câu trả lời độc đáo của cựu Hoa khôi Áo dài quả là "một mũi tên bắn trúng luôn hai đích".

Khi được fan hỏi trên Instagram Lan khuê luôn trả lời khéo léo pha với sự hài hước khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Lan Khuê hài hước trả lời fans.

Mới đây, có nguồn tin khẳng định Lan Khuê và chồng tương lai đã ấn định ngày cưới chính thức và đặt tiệc tại một trung tâm hội nghị lớn ở thành phố Hồ Chí Minh vào 4/10 tới đây. Thông tin hoàn toàn chính xác khi tấm thiệp của lan Khuê và ông xã tương lai bị rò rỉ.

Tấm thiệp "Save the date" của Lan Khuê và ông xã tương lai bị rò rỉ cho thấy cặp đôi sẽ chính thức về chung một nhà vào ngày 4/10.

Như vậy chỉ còn ít thời gian nữa thôi showbiz Việt có thêm một người đẹp nữa lên xe hoa về nhà chồng với bạn trai giàu có.