Lê Hà (The Face) bất ngờ tiết lộ thời điểm lên xe hoa với nửa kia điển trai

( PHUNUTODAY ) - Sau Lan Khuê, Tú Anh nay tới lượt Lê Hà tiết lộ thời điểm lên xe hoa với người yêu điển trai.

Mới đây, Lê Hà đã gây chú ý khi bất ngờ tiết lộ thời điểm tổ chức đám cưới với người yêu điển trai. Cụ thể trên trang Instagram, khi được fan hỏi: "Bao giờ chị cưới?", người đẹp tiết lộ cô sẽ lên xe hoa vào cuối năm. Thông tin Lê Hà chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và không quên gửi những lời chúc tới cho nữ người mẫu.

leha1-1-1531327121317886602439

Được biết bạn trai của Lê Hà tên là Hiếu Trần, sở hữu ngoại hình cao ráo, điển trai và phong cách thời trang ấn tượng. Anh còn là chủ của hàng loạt chuỗi cửa hàng quần áo và trà sữa tại thành phố Hồ Chí Minh . Trên trang cá nhân của Hiếu Trần cũng thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái và hình ảnh tình cảm với Lê Hà.

"Góc nghiêng thần thánh" toát lên vẻ điển trai của bạn trai Lê Hà.

Bạn trai lê Hà có phong cách thời trang bắt mắt.

Bạn trai lê Hà có phong cách thời trang bắt mắt.

Trước đó hồi đầu năm Lê Hà dính tin đồn bầu bí do để lộ bụng to bất thường, đến giữa năm nay Lê Hà mới công khai bạn trai lâu năm của mình thông qua bức ảnh tình tứ trên mạng xã hội.

Lê hà và bạn trai Hiếu Trần.

Lê hà và bạn trai Hiếu Trần.

Hai người rất chăm diện đồ đôi, fan không ngớt lời khen xứng đôi vừa lứa.

Hai người rất chăm diện đồ đôi, fan không ngớt lời khen xứng đôi vừa lứa.

Lê Hà sinh năm 1993. Sở hữu một gương mặt đẹp không một góc chết của cô cũng đã được không ít người phải hết lời khen ngợi. Cô được mọi người biết đến qua chương trình The Face 2016 . Người đẹp đã từng đoạt được giải Siêu mẫu Châu Á triển vọng, được vào top 20 Hoa hậu Việt Nam 2014. Bước ra khỏi cuộc thi The Face, Lê Hà không hoạt động nghệ thuật sôi nổi như những thí sinh khác. Khán giả ít thấy cô xuất hiện trong làng giải trí và chỉ thi thoảng xuất hiện tại vài sự kiện.

Lê Hà được khen là

Lê Hà được khen là "Người đẹp không góc chết".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link