Chị em hơn 30 muốn ghi điểm thanh lịch tuyệt đối không nên bỏ qua 5 món đồ tối giản này

( PHUNUTODAY ) - Sau đây là 5 món đồ tối giản đáng sắm cho tủ quần áo của các nàng trên 30.

Phụ nữ ở độ tuổi 30 trở lên thường hướng tới sự tinh giản, không cần có thiết kế quá cầu kỳ. Thay vào đó, những item tối giản, luôn chuẩn mốt với thời gian sẽ được ưa chuộng hơn. Sau đây là 5 món đồ tối giản đáng sắm cho tủ quần áo của các nàng trên 30.

 

Quần âu

Quần âu là món thời trang đứng dáng cần có trong tủ đồ. Các nàng có thể diện theo cách đơn giản nhất, mà vẫn hoàn thiện được bộ trang phục sang xịn mịn.

Bên cạnh quần âu trơn màu, phụ nữ trung niên đừng bỏ qua quần âu họa tiết vì phiên bản này có sự nổi bật.

Các nàng có thể diện theo cách đơn giản nhất, mà vẫn hoàn thiện được bộ trang phục sang xịn mịn.

Quần jeans

Nhắc đến các món thời trang kinh điển mà hầu hết nàng nào cũng có thì đây là chân ái. Nhiều phụ nữ cho rằng, quần jeans không phù hợp với độ tuổi trung niên.

Nhưng chỉ cần khéo léo một chút sẽ có được outfit vừa trẻ trung, vừa tinh tế với quần jeans. Mẫu quần kinh điển này thích hợp để phối cùng áo màu trung tính, từ đó tạo nên những bộ cánh hài hòa, đẹp mắt.

Nhắc đến các món thời trang kinh điển mà hầu hết nàng nào cũng có thì đây là chân ái.

Áo blazer màu trung tính

Áo blazer là mẫu áo khoác cơ bản trong tủ đồ của phái đẹp, mang đến sự thanh lịch, đứng dáng. Do đó, mẫu áo này phù hợp để mặc từ công sở ra phố, hay khi dự các sự kiện trang trọng. Một trong những phiên bản đẹp vượt thời gian chính là blazer màu trung tính. Với các mẫu áo blazer mang tông màu đen, trắng, xám hay nâu, phụ nữ trung niên không cần bỏ ra nhiều thời gian, công sức mà vẫn nổi bật với kiểu áo này.

Áo blazer là mẫu áo khoác cơ bản trong tủ đồ của phái đẹp, mang đến sự thanh lịch

Giày màu đen

Giày dép chiếm một phần khá quan trọng khi hoàn thiện outfit. Các chị em nên ưu tiên giày màu đen cho tủ đồ, đó có thể là boots cao cổ, giày búp bê, giày loafer hay giày Oxford…

Giày màu đen giúp nâng tầm vẻ sang trọng cho outfit. Thậm chí, một số kiểu giày màu đen thời thượng còn mang đến hiệu quả "hack" tuổi, thêm gót một chút cũng đủ hack dáng. 

Các chị em nên ưu tiên giày màu đen cho tủ đồ, đó có thể là boots cao cổ, giày búp bê, giày loafer hay giày Oxford…

Áo len trơn

Áo len là món thời trang biểu tượng của mùa lạnh, có đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Trong đó, mẫu áo dễ mặc nhất là áo len trơn màu. Kiểu áo này có thể kết hợp ăn ý với nhiều món đồ khác nhau mà chẳng cần tốn nhiều thời gian. Khi diện áo len trơn màu, vẻ ngoài của phụ nữ trung niên sẽ toát lên nét thanh lịch nhưng vẫn ghi điểm trẻ trung, thời thượng. Các nàng có thể chọn áo trắng/đen/nâu hoặc áo màu xanh ô-liu trẻ trung và sang xịn mịn.

 

Tác giả: Hạ Anh