Chỉ nhờ đoạn hội thoại, Đông Nhi đã vô tình tiết lộ giới tính con đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên, đây chỉ là dự đoán đầy hi vọng, kết quả chính xác phải chờ nữ ca sĩ "Bad boy" thông báo.

Thông tin Đông Nhi mang thai con đầu lòng của Ông Cao Thắng sau 5 tháng kết hôn hẳn là tin vui nhất của showbiz từ đầu năm đến nay. Nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp và các fan đã được gửi đến cặp đôi. Ai nấy đều nôn nóng và tò mò về giới tính của cục cưng nhà cặp đôi nổi tiếng.

Trong cuộc đối thoại với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Đông Nhi đã khiến fan phần nào thoả lòng khi vô tình bật mí "nhỏ" về con mình. Cụ thể, khi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hỏi rằng: "Có thực hiện đúng như thầy dặn không? Đầu hướng nào?", Đông Nhi đáp: "Dạ thầy đã dặn em đâu dám cãi". Ngay lập tức Hồ Hoài Anh tỏ vẻ thích thú: "Thế là có cơ hội thông gia đây". Qua cách nói muốn làm xui với bà xã Ông Cao Thắng, ông xã của ca sĩ Lưu Hương Giang như úp mở chuyện giới tính đứa bé là trai. Bởi Hồ Hoài Anh hiện có hai công chúa trong nhà. Tuy nhiên, đây chỉ là dự đoán đầy hi vọng, kết quả chính xác phải chờ nữ ca sĩ "Bad boy" thông báo.

Đông Nhi trò chuyện cùng Hồ Hoài Anh bất ngờ úp mở giới tính con đầu lòng?

 Trước khi công khai có thiên thần nhí, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã từng “nhá hàng” diện mạo con đầu lòng trên mạng xã hội rồi đây này.

Cụ thể, Đông Nhi từng hưởng ứng trào lưu “trẻ hoá” và tiết lộ diện mạo “bé Thắng và bé Nhi” khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Dễ dàng nhận thấy, sau hơn 10 năm yêu nhau Đông Nhi và Ông Cao Thắng ngày càng giống nhau đến khó tin, nhiều người còn hào hứng với khuôn mặt này Đông Nhi – Ông Cao Thắng cứ như là “thanh mai trúc mã”. Dựa trên những hình ảnh này, nhiều người cho rằng, nếu Đông Nhi sinh con đầu lòng trai sẽ đẹp trai và trở thành “cực phẩm” như bố Ông Cao Thắng, bé gái sẽ thừa hưởng đôi mắt to cùng khuôn mặt phúc hậu của mẹ Đông Nhi.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ cũng đăng tải một đoạn video ngắn ghi lại cảnh trang điểm cầu kỳ, lên đồ "lồng lộn", xách túi hiệu... chỉ để xuống nhà vứt rác. "Chuẩn bị ngủ trưa thì nhớ ra quên đổ rác", giọng ca Bad Boy hài hước đính kèm clip trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, giữa thời điểm vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng thì vòng 2 của nữ ca sĩ đặc biệt gây chú ý. Theo đó, bà xã Ông Cao Thắng không ngại diện crop-top để khoe eo, tự tin thả dáng trước ống kính. Mặc dù vậy, theo đánh giá của dân mạng thì vòng eo của nữ ca sĩ đã tăng size hơn trước khá nhiều. Thời điểm đó, tất cả  mới chỉ là suy đoán của dân mạng. Ai nấy hy vọng Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ sớm giải đáp thông tin bầu bí đang nhận được sự quan tâm.