Học phụ nữ Pháp mix quần jeans phong cách sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ Pháp diện quần jeans thế nào mà trông vừa trẻ trung, vừa sang xịn hết cỡ vậy?

Tủ đồ Hè của các quý cô người Pháp không bao giờ thiếu vắng những chiếc quần jeans, item này dễ mix đồ và mang đến cho người diện vẻ ngoài trẻ trung, phóng khoáng. Thế nhưng, điều đáng nói ở đây là các quý cô người Pháp không chỉ phát huy khả năng hack tuổi của quần jeans, mà còn tạo nên những set đồ rất sang và thanh lịch với những ý tưởng mix đồ sau đây.

Empty

Áo thun kẻ ngang chính là một trong những mảnh ghép lý tưởng để kết hợp với quần jeans. Đặc biệt là khi chọn jeans ống rộng, bạn sẽ có được set đồ rất ngầu và xịn mịn thế này.

Empty

Áo hai dây trắng + quần jeans đen + sandal cao gót là combo đơn giản nhưng vẫn khiến người ta tan chảy vì độ sexy, sành điệu.

Empty

Áo sơ mi cổ vest luôn mang đến cho người diện vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế, ngay cả khi mang gam màu chóe lọe. Và nếu mix với quần jeans ống đứng, rách gấu, người diện sẽ ghi điểm ở vẻ chất chơi, sành điệu.

Empty

Muốn ra được vẻ thanh lịch mà cá tính khi diện áo crop top, cách đơn giản nhất chính là mix với quần jeans cạp cao, ống hơi loe một chút. Cách kết hợp này còn hack dáng triệt để.

Empty

Bạn sẽ hóa một quý cô ngọt ngào, tươi xinh hơn nắng Hè nếu kết hợp áo blouse họa tiết gingham, mang gam màu hồng với quần jeans xanh sáng.

Empty

Áo blouse tay bồng, phủ họa tiết + quần ống loe sẽ cho bạn vẻ ngoài thật bắt mắt, nhưng cũng phải công nhận là set đồ này không kém phần thanh lịch.

Empty

Khi mix áo sơ mi tông màu đen với quần jeans ống loe, bạn sẽ có được set đồ sang trọng khỏi nghĩ.

Empty

Có combo nào "hack" tuổi đỉnh hơn bộ đôi áo thun kẻ ngang và quần jeans xanh sáng màu? Chị em đừng quên sơ vin để hack dáng và cũng tăng điểm thanh lịch luôn thể nhé.

Empty

Chiếc áo blouse tím rất điệu đà, diêm dúa nhưng chiếc quần jeans đã cân bằng lại set đồ và đem đến cho người diện vẻ ngoài sành điệu hết nấc.

Empty

Bộ đôi áo sơ mi trắng + quần jeans sẽ không bao giờ hóa nhạt nhẽo, nếu bạn chọn jeans ống rộng, rồi mix thêm một hai món phụ kiện vàng kim.

Empty

Một lần nữa, combo áo thun + quần ống loe cho thấy khả năng sang xịn hóa phong cách rất hiệu nghiệm nhưng vẫn trẻ trung, sành điệu lắm. Việc kết lại set trang phục bằng đôi sandal quai mảnh cũng tăng độ “chanh sả” cho người diện, đồng thời kéo chân dài tít tắp.

Empty

Cuối cùng, đừng quên rằng ngoài quần jeans xanh, quần jeans trắng cũng là lựa chọn siêu lý tưởng dành cho mùa Hè. Và bạn chỉ đơn giản là mix với chiếc áo trễ vai màu trung tính như cô nàng này, vẻ ngoài sẽ trở nên vừa sexy, nữ tính vừa thanh lịch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link