Chơi thân với Ngọc Trinh lâu, Diệu Nhi đã copy hoàn hảo phong cách gợi cảm của đàn chị

( PHUNUTODAY ) - Những shoot chụp hình, các dáng pose của cô cộp mác "Nữ hoàng nội y" khi khoe triệt để đường cong sexy của cơ thể.

Thời gian gần đây, Diệu Nhi thường xuyên góp mặt vào các video biến hình Tiktok hoặc các video trên youtube triệu view của Ngọc Trinh. Cô nàng ngày càng có hơi hướng theo phong cách của Ngọc Trinh. Điển hình là những shoot chụp hình, các dáng pose của cô cộp mác "Nữ hoàng nội y" khi khoe triệt để đường cong sexy của cơ thể.

Ngọc Trinh và Diệu Nhi là 2 chị em thân thiết từ khi quay chung bộ phim "Vu quy đại náo".

Trước đây, Diệu Nhi còn bị chê cách xuống xe vụng về khi ăn mặc lồng lộn lại không biết cách khoe chân thì giờ cô đã lột xác hoàn toàn khác. 

Cô có khả năng copy phong cách của Ngọc Trinh cực nhanh nhẹn. Ví dụ như kiểu trườn bò con mèo này là chiêu lợi hại để người đẹp khoe khéo bờ mông cong quyến rũ và thừa thế hóp được chiếc bụng thêm bé hơn.

Cách tạo dáng giơ chân lên trời từng được Ngọc Trinh làm khi chụp ới váy lông vũ và vô vàn concept với bikini khác.

Chéo một chiếc chân khi ngồi vừa duyên dáng để tránh hớ hênh. 

Diệu Nhi nay đã bắt đầu kết thân với các concept gợi cảm, táo bạo hơn. Cô diện  bikini jumsuit dài tay và bắt chéo chân kết hợp cùng biểu cảm mơ màng.

Chú ý đén chiếc chân trụ và đẩy khéo hông ra đằng sau, Diệu Nhi trông gợi cảm không kém cạnh mỹ nhân V-biz nào.

Diệu Nhi là người đẹp có thân hình tương đối mảnh khảnh, tuy không có 3 vòng nảy lửa nhưng đang ngày càng cải thiện vóc dáng. Cô cũng học được khá nhiều cách chụp ảnh như siêu mẫu. Không hẳn phải có một chiếc chân dài mét mốt mới chụp được mà quan trọng là bạn cần thấu hiểu cơ thể và góc quay chụp. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:

Chụp ảnh với ghế

Khi bạn ngồi trên một chiếc ghế và chụp ảnh, đừng quá cứng nhắc. Quan trọng là hãy thả lỏng, tự nhiên tựa lưng vào chiếc ghế duỗi chân ra xa nhất có thể. Xoay người sang một góc 15 độ để tạo đàng đẹp hơn. Lời khuyên cho bạn là nên chọn một chiếc áo giấu quần. Đi tất thấp cổ kèm giày thể thao cũng là một tips hay để kéo đôi chân dài hơn.

Chụp ảnh ở cầu thang

Bạn có thể làm cho mình hơi lệch sang một bên, và chân bạn tự nhiên sang một bên đối diện với góc của ảnh, bàn tay của bạn được nâng đỡ một cách tự nhiên, làm cho đôi chân trông đẹp và khí chất hơn. Đừng cố gồng quá mà hãy thả lỏng cơ thể ra. 

Chụp ảnh khi đứng 

Dáng đứng là dáng phô diễn trọn vẹn các đường nét trên body của bạn. Đừng đứng thẳng hai chân, sẽ làm cho bạn trông cứng ngắc và vô hồn như tượng. Hãy vung tay và tương tác với khuôn mặt tạo thành các góc tam giác. Một mẹo nhỏ đó là hãy dùng tay hoặc túi che khéo phần bụng nếu bạn có vòng 2 không mấy thon gọn.