Diệu Nhi để lộ căn phòng thay đồ "nhỏ sương sương" chất toàn đồ hiệu sang chảnh của Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Diệu Nhi tiết lộ biệt thự 50 tỷ của Ngọc Trinh với đồ hiệu, tủ trang sức như cửa hàng thời trang

Là cặp chị em thân thiết của Vbiz, Diệu Nhi và Ngọc Trinh luôn có những màn tung hứng khiến ai cũng thích thú

Mới đây, Diệu Nhi thu hút sự chú ý khi tung clip lần đầu sang thăm biệt thự 50 tỷ của Ngọc Trinh để ăn uống và quay vlog. Điều khiến nhiều người chú ý đó là cô đã vô tình tiết lộ căn phòng thay đồ của nữ hoàng nội y. Nhìn sương sương thôi cũng toàn đồ hiệu với ngập tràn túi xách, phụ kiện như một cửa hàng thời trang. Được biết, khu này được thiết kế ngập sắc hồng, bày trí toàn bộ số đồ hiệu Ngọc Trinh sắm.

screen-shot-2020-08-22-at-231510-1598112994741228670228
screen-shot-2020-08-22-at-231401-1598112994737440909810

Vẫn biết là Ngọc Trinh giàu có nhưng qua clip này mới thấy được sự đồ sộ và sang chảnh bậc nhất của cô. Gây chú ý nhất là Diệu Nhi tỏ ra dỗi đàn chị chỉ vì quên mất món quà mình tặng cô từ trước. Đoạn clip dù không dài nhưng đã tiết lộ vô số điều về cuộc sống xa hoa của Ngọc Trinh. Dù không là diễn viên chuyên nghiệp như Diệu Nhi nhưng Ngọc Trinh vẫn đóng rất tròn vai.

Được biêt căn biệt thự của Ngọc Trinh có diện tích 800m2, tổ ấm mới của "nữ hoàng nội y" có rất nhiều phòng ngủ, hồ bơi, sân vườn rộng rãi... Ngọc Trinh còn đặt hẳn một cái tên cho biệt thự của mình: "NTW" viết tắt của Ngọc Trinh World (Thế giới của Ngọc Trinh), để thể hiện sức mạnh nữ quyền trong chính ngôi nhà của mình.

Từng được biết đến với vai trò người mẫu, Ngọc Trinh từng bước lấn sân sang làm diễn viên bằng những vai diễn trong 'Vòng eo 56', 'Vu quy đại náo'…  Nhờ vào những hợp đồng quảng cáo đắt tiền, Ngọc Trinh sở hữu khối tài sản lớn. Không chỉ vậy cô còn kinh doanh với nhiều lĩnh vực với lợi nhuận lên đến hàng tỷ. Ngọc Trinh cũng là một trong những yêu nữ hàng hiệu với những món đồ xa xỉ, chuyên đập hộp đồ mới.

Ngọc Trinh nói: “Ý định làm Youtube Trinh đọc bình luận từ Facebook, Instagram. Mọi người đều luôn muốn biết tháng này chị sắm gì? Mua gì? Giá bao nhiêu?... Từ đó, Trinh mới tự hỏi là tại sao mình không làm một kênh Youtube để chia sẻ với mọi người kỹ hơn, tỉ mỉ hơn, rõ ràng hơn?”.

59f61bc058463xucxich

“Nguồn thu nhập chính của Trinh hiện tại là từ công việc làm CEO cho một công ty và kế đó là những hợp đồng quảng cáo, cát-xê dự event. Cát-xê dự event của Trinh rất cao nha mặc dù không phải là một diễn viên xuất sắc, ca sĩ xuất sắc. Nếu những ai gọi show Trinh rồi sẽ rõ.

Nếu không làm những clip “đập hộp” thì hàng tháng tôi vẫn shopping như vậy. Có điều nó không khủng tới mức độ đó thôi. Tại vì mình quen làm khủng vậy rồi. Tập này 1 tỷ tự nhiên tập sau xuống còn 500 triệu, các fan sẽ bị mất hứng. Ngày trước cứ 1 tháng tôi đập hộp đồ hiệu một lần, nhưng bây giờ tôi phải xin khán giả là khô máu lắm rồi, cho tôi được 4 tháng đập hộp một lần. Tháng nào cũng sắm đến 2-3 tỷ thì tiền núi cũng hết. Tôi giàu nhưng không phải cái máy in tiền, tháng nào cũng vài tỷ mua đồ thì tiền đâu ra”, cô chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link