Bị “phát tán” clip lầy lội trong lớp học, Diệu Nhi thấp thỏm lo sợ hiệu trưởng mời lên làm việc

( PHUNUTODAY ) - Diệu Nhi “hoảng hốt” vì đoạn clip cover "How You Like That" (BlackPink) của mình được công chiếu ngay trong lớp học.

Nổi danh là “thánh phá hit” bền vững thế nhưng những đoạn clip cover “lầy lội” và không kém phần đánh yêu của Diệu Nhi vẫn luôn được các bạn trẻ yêu mến.

Mới đây nhất, Diệu Nhi lại mang đến sự giải trí cho toàn thể khán giả bằng clip cover "How You Like That" (BlackPink). Nhưng vì đam mê thần tượng quá mà không hát được tiếng Hàn, Diệu Nhi đành buộc lòng chuyển thể lyric ca khúc sang tiếng Việt cho dễ hát. Tuy nhiều điều đáng nói là bản cover “lầy lội” đó lại bất ngờ được phát trong lớp học khiến Diệu Nhi rơi vào trạng thái lo lắng.

Clip cover "How You Like That" (BlackPink) của Diệu Nhi được phát trong lớp học

Cụ thể,  Diệu Nhi đã “hoảng hồn” chia sẻ lại story của một người hâm mộ, ghi lại thời khắc bản cover How You Like That được phát rền vang trong lớp học. Đặc biệt là biểu cảm của các bạn học sinh ngồi ở dưới lớp lại vô cùng thích thú khi được thưởng thức giọng hát của Diệu Nhi.

dieunhi1

Bị “phát tán” clip lầy lội trong lớp học, Diệu Nhi thấp thỏm sợ hiệu trưởng mời lên làm việc

Bất ngờ nhưng không giấu được sự lo lắng, nữ diễn viên viết: Ủa thôi tiêu rồi. Có khi nào bị thầy cô hiệu trưởng mời lên không?". Dường như Diệu Nhi đang khá lo lắng hình ảnh của mình sẽ đến tay thầy cô hiệu trưởng và bị mời lên "làm việc".

Ngay lập tức, người hâm mộ rần rần vào bày tỏ thích thú trước sự lầy lội, hài hước và duyên dáng trong từng câu hát lẫn biểu cảm khuôn mặt của Diệu Nhi và không quên trấn an cô rằng clip mang tính giải trí như vậy thế nên hiệu trưởng sẽ không nỡ mà chê trách "nữ ca sĩ" được.

Empty

Được biết, Diệu Nhi là gương mặt quen thuộc với khán giả qua các sitcom, tiểu phẩm hài cũng như các bộ phim điện ảnh, truyền hình đình đám thời gian gần đây. Không nổi bật với nhan sắc kiêu kỳ, Diệu Nhi được coi là “đóa hoa lạ” ngát hương và trở thành diễn viên tài năng trong làng giải trí. Một số bộ phim và chương trình truyền hình có sự góp mặt của nữ diễn viên như là Gia đình là số 1, Ngày mai cưới, Gái già lắm chiêu, Vú em tập sự, Chạy đi rồi tính, series Thập Tâm Muội, Chiến dịch chống ế, ...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link