Thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ để xinh đẹp nhưng Khả Như lại bị "la ó" vì chiếc cằm nhọn hoắt

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói Khả Như là một trong những trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ thành công nhưng chiếc cằm của cô vẫn gây tranh cãi.

Mới đây, Khả Như đã thừa nhận cô có can thiệp thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc như hiện tại. Tuy nhiên so với những gì mà người ta tưởng tượng thì dường như hình ảnh mới chia sẻ trên trang cá nhân của nữ diễn viên hài cho thấy một diện mạo ngày càng khác biệt, có phần hơi cứng nhắc. Đặc biệt là chiếc cằm của Khả Như trở nên nhọn hoắt. Dù vậy vẫn có ý kiến cho rằng cô vẫn rất xinh đẹp. 

Empty

Hình ảnh quyến rũ, cuốn hút mà Khả Như vừa đăng tải nhận được rất nhiều lời khen. 

Empty

Một số bình luận cho rằng cằm của nữ diễn viên quá nhọn, đến nỗi có thể xuyên thấu vạn vật.

Empty

Nhân cơ hội này, cư dân mạng lại được dịp "đào" lại hình ảnh của Khả Như trước đây, đúng là nhan sắc của cô đã có nhiều đổi khác.

Empty

Cô thừa nhận bản thân có đụng chạm dao kéo để trở nên xinh đẹp hơn.

Empty

 Khuôn cằm của Khả Như hiện tại khá nhọn và mất cân đối với gương mặt. 

Empty

Khuôn mặt ở góc nghiêng cho thấy cằm của Khả Như dài nhọn và có phần hơi kém tự nhiên. 

Empty

Dù vậy ở một số góc chụp khác khuôn mặt của nữ diễn viên lại rất cân đối, xinh đẹp và không hề cứng nhắc, thô kệch.

Khả Như tên đầy đủ là Trần Khả Như, một nữ diễn viên hài đang rất nổi tiếng và quen thuộc với công chúng Việt Nam. Thừa nhận thẩm mỹ nhưng Khả Như không những chẳng bị cộng đồng mạng chỉ trích mà còn được khen ngợi hết lời. Xét một cách tổng thể cô cũng xinh đẹp hơn trước đây.

Empty

Nhan sắc hiện tại của Khả Như đã xinh đẹp, hoàn hảo rồi nên không cần phải sửa gì thêm cả.

Empty

Dù là để mặt mộc, các đường nét trên khuôn mặt của nữ diễn viên cũng khá hoàn hảo.

Empty

Có thể nói Khả Như là một trong những trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ thành công vì khi nhìn tổng thể, không xét đến chiếc cằm có vẻ nhọn thiếu tự nhiên.

Empty

Nhan sắc ngọt ngào, đằm thắm và xinh đẹp của Khả Như giúp cô dễ dàng ăn điểm trong mọi khung hình. Đặc biệt là cô cũng có nhiều style đổi mới để bổ sung cho nhan sắc của mình. 

Bên cạnh những lời khen ngợi cũng có không ít người cho rằng Khả Như nên tiết chế lại việc đụng chạm dao kéo chiếc cằm của mình. Nhiều người cũng cho rằng cô nên tiết chế lại một chút đừng tham lam chỉnh sửa nhiều quá sẽ làm mặt mất tự nhiên. Nhiều chị em phụ nữ vì tự ti với khuôn mặt tròn trịa, khuôn cằm vuông mà khi phẫu thuật thẩm mỹ cứ cố gắng chọn kiểu cằm nhọn, thon gọn nhất có thể. Đây là suy nghĩ sai lầm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link