Có nên ly hôn không khi vợ chồng tôi trái ngược hoàn toàn chuyện chăn gối?

( PHUNUTODAY ) - Tôi không biết có nên kiên quyết dứt khoát chia tay với chồng không, ở bên anh, tình cảm trong tôi đã hoàn toàn nguội lạnh.

Chúng tôi cưới nhau cách đây 6 năm, có một con gái lên 5 tuổi. Hai đứa yêu nhau gần 1 năm mới làm đám cưới. Chồng tôi là người rất truyền thống, anh hơn tôi khá nhiều tuổi, thời gian yêu đương anh không bao giờ đòi hỏi chuyện ấy, anh nói muốn giữ gìn cho tôi. Cũng may lúc yêu anh tôi vẫn là con gái, nếu không chắc chẳng dám tiến tới.

Công việc của tôi và anh rất thuận lợi, nhà cũng gần nhau, dẫn nhau về ra mắt bố mẹ hai bên ủng hộ lắm, cứ giục giã hai đứa làm đám cưới mãi.

Thế rồi gần 1 năm sau, chúng tôi tiến tới hôn nhân. Đêm đầu tiên gần gũi chồng, tôi thấy anh đúng là làm chuyện gì cũng "chuẩn mực". Anh trên, tôi dưới, suốt cả "quá trình" anh không nói năng một câu gì, xong rồi vật ra ngủ. Tôi là lần đầu, ngoài cảm giác đau đớn ra thì chẳng có gì hơn.

Suốt những năm tháng sau đó, tình hình vợ chồng tôi vẫn không có cải thiện gì, chuyện đó vẫn cứ diễn ra âm thầm, trục trặc và tôi hoàn toàn thụ động, dù có những lúc trong cuộc yêu, tôi khao khát nhiều hơn thế. Chắc vì thiếu lửa nên tình cảm của chúng tôi dành cho nhau rất ít, chủ yếu là tình thương và trách nhiệm với con, cả hai có điểm chung rất thương yêu con. Chồng cũng hiền lành, tốt tính, duy chỉ có chuyện ấy là khiến tôi chán.

Tôi ngoại tình với đồng nghiệp, đó là một người đàn ông mạnh mẽ, nồng cháy khác hẳn với chồng. Tôi không tài nào kiềm chế được bản thân mình. Nhiều lúc thấy có lỗi với chồng con ghê gớm, nhưng tôi không thể nào dừng lại được. Nhân tình của tôi cũng đã ly hôn, anh muốn tôi dứt khoát để đường đường chính chính về sống với nhau. Tôi yêu anh thật sự, và cũng cạn khô tình cảm với chồng tôi, nhưng tôi thương con, và có quá nhiều thứ ràng buộc nên không dám quyết định gì. Tôi nên làm gì đây?

Tin mới nhất