Vợ nói điều này trên giường, chắc chắn khiến chồng yêu say đắm, không bao giờ có bồ

( PHUNUTODAY ) - Những điều này chồng cực kỳ thích nghe vợ nói trên giường, có thể khiến anh ấy say mê, không muốn dứt ra.

vo-chong

Anh hôn tuyệt quá

Hôn là một hành động gợi cảm và quyết định cảm hứng cho chuyện “yêu” phía sau. Vì vậy, khi bạn khen ngợi anh ấy về khả năng hôn, nó nói với anh ấy một thông điệp rằng anh ấy đang đi đúng hướng. Ngoài ra, nó còn giúp tăng nhiệt cho người đàn ông của bạn vì anh ấy thấy phấn khích hơn khi được khen ngợi giỏi giang.

Anh thật biết khiêu khích người khác

Đây nên là lời khen ngợi chân thành, tránh sự sáo rỗng và giả dối. Lời khen này sẽ khiến chàng hạnh phúc và khuyến khích anh ấy nghĩ ra vài cách mới để kích thích bạn trong lần tới.

Gọi to tên của chàng

Chồng bạn muốn biết bạn không tưởng tượng đến một người đàn ông nào khác khi ở bên cạnh anh ấy bằng cách bạn gọi tên chồng trong suốt màn yêu. Để anh ấy dễ được kích thích, những tiếng rên của bạn hoặc những từ cảm thán bạn thốt ra sẽ làm anh ấy tiếp tục nóng bỏng.

Những lời khen ngợi

Đàn ông sẽ cảm thấy tự hào biết mấy nếu bạn nói thì thầm vào tai anh ấy những lời khen ngợi ngọt ngào. Đàn ông coi lời khen ngợi là chất xúc tác mang lại hiệu quả mạnh mẽ giúp họ tự tin hơn nhiều trong chuyện tình dục.

Anh thực sự là người đàn ông tốt nhất mà em có được

Đừng ngại nếu như bạn cảm thấy câu nói này hơi sến một chút nhưng nó là ý tưởng tốt mà bạn nên áp dụng. Đôi khi nói một vài câu kiểu như vậy sẽ khiến chồng bạn hạnh phúc hơn rất nhiều. Nó thúc đẩy bản ngã, anh ấy nhận ra mình tốt hơn những người vợ từng gặp trong đời và bạn đánh giá cao anh ấy nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link