Sau một tháng công tác, tôi hoảng hốt khi nhìn thấy người đàn bà "lạ hoắc" đi lại trong nhà mình

( PHUNUTODAY ) - Tôi mới đi có 1 tháng mà vợ đã "đập đi xây lại" cả khuôn mặt. Giờ nhìn vợ mà tôi cứ ngỡ mình đang nhìn một người phụ nữ lạ hoắc nào vậy.

Vợ chồng tôi kết hôn được gần 2 năm, chưa có con, vợ chưa muốn sinh vì cô ấy bảo vợ chồng còn trẻ, cứ bình tĩnh chưa việc gì phải vội. Cô ấy muốn phấn đấu thêm, hơn nữa dành thời gian vợ chồng son cho thoải mái đã. Tôi chiều vợ nên cũng đồng ý dù bố mẹ tôi không thoải mái chút nào. Ông bà lúc nào cũng ngóng cháu bế bồng.

Vợ tôi rất xinh, cao ráo, gương mặt thanh tú, nói chung nhan sắc của cô ấy khiến rất nhiều người phải ngưỡng mộ. Ngày trước lúc tôi theo đuổi, vệ tinh theo cô ấy có cả dãy dài, tôi phải kiên trì lắm mới nhận được cái gật đầu của cô ấy.

Vợ tôi ưa làm đẹp, cô ấy chịu khó đi spa chăm sóc da mặt, làm đầu tóc, tôi hoàn toàn hưởng ứng những điều đấy, thấy cô ấy vui tươi, trẻ đẹp tôi cũng mát lòng  mát dạ lắm.

tan-trang

Nhưng điều khiến tôi bực mình là dạo thời gian gần đây, vợ lúc nào cũng kêu ca cô ấy già đi, xấu đi, chê mắt xâu, mũi xấu, răng xấu dù tôi đã ra sức động viên vợ rằng trong mắt tôi cô ấy vẫn xinh đẹp lắm.

Vậy mà khi tôi trở về sau chuyến công tác 1 tháng trong Sài Gòn, tôi chết lặng khi nhìn một người hụ nữ "lạ hoắc" đi lị trong nhà. Vợ tôi cô ấy thẩm mỹ toàn bộ gương mặt. Nâng mũi, cắt mí, bơm mội, tiêm phấn vào da. Tôi sốc nặng, nhìn vợ mình mà cứ như nhìn một người hoàn toàn khác.

Tôi giận lắm, hỏi vợ tại sao làm mặt mà không hỏi. Cô ấy phụng phịu đáp, nếu hỏi thì chắc chắn tôi sẽ không đồng ý, Tôi giận quá nên mấy ngày không nói năng với vợ câu gì.

Tôi biết cô ấy chưa từ bỏ ý định "đập đi làm lại" nhiều thứ, tôi nên làm thế nào với vợ đây?

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT