Con gái hoa hậu Giáng My thừa hưởng “gen mỹ nhân” đẹp hoàn hảo không góc ch.ết khiến cộng động mạng điên đảo

( PHUNUTODAY ) - Cô gái Anh Sa nay đã trở thành sinh viên và lọt vào tầm ngắm của giới săn tin. Anh Sa sở hữu nét đẹp tự nhiên trong sáng tựa “thiên thần” giống y như mẹ.

Khi nhắc đến Hoa hậu đền Hùng Giáng My nhiều người phải trầm trồ trước nhan sắc “miễn nhiễm” với thời gian. Bước qua thời kỳ đỉnh cao nhan sắc đã lâu nhưng Giáng My vẫn không hề bị “lép vế” khi đọ sắc cũng những mỹ nhân trẻ. Con gái Giáng My – Anh Sa thừa hưởng khá nhiều nét đẹp từ mẹ. Mỗi khi xuất hiện cùng mẹ, Anh Sa luôn biết thu hút sự chú ý của báo giới dù không phải là người của giới showbiz.

Anh Sa xinh đẹp từ nhỏ và càng lớn cô càng giống mẹ Giáng My

Trong cuộc sống đời tư, Hoa hậu Giáng My là người khá kín tiếng. Người hâm mộ chỉ biết Giáng My kết hôn và làm mẹ khi tuổi đời còn khá trẻ. Tuy nhiên, Giáng My cũng lận đận trong đường tình duyên khi chia tay chồng dù đã có một con gái nhỏ. Từ đó, Giáng My chưa một lần chịu “hé răng nửa lời” nói về người đàn ông bí ẩn của mình.

Cô gái càng lớn càng xinh đẹp hoàn hảo

Cho đến mới đây, khi hình ảnh của con gái Anh Sa bị báo chí khai thác lúc chụp cùng anh trai, Giáng My đã lên tiếng. “Người đẹp không tuổi” cho biết cuộc sống của cô bị ảnh hưởng khi thông tin về gia đình Tân Hoàng Minh bị công khai trên mặt báo. Con gái Giáng My cũng lọt vào “tầm ngắm” của báo giới khi chụp ảnh cùng hai anh trai là cậu ấm tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Hai mẹ con giống như hai giọt nước

Giáng My cho biết cô không phải là “phòng nhì” của chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh – Đỗ Anh Dũng. Chuyện tình cảm của cô với đại gia bất động sản này đã khép lại cách đây 20 năm. Giờ đây, cả Giáng My và đại gia này đều đã có hạnh phúc riêng. Hoa hậu Giáng My muốn khép lại mọi chuyện để cuộc sống của con gái mình không bị ảnh hưởng.

Anh Sa càng lớn càng xinh đẹp

Ngay từ khi còn nhỏ, cô bé Anh Sa-con gái Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đã được truyền thông, dư luận quan tâm. Không ít người còn nhận định: "Gen mỹ nhân" từ mẹ sẽ giúp 9x sớm trở thành một tên tuổi lớn trong làng nhan sắc Việt.

Nếu như Giáng My được ví như một trong những đại mỹ nhân "không tuổi" của showbiz Việt thì Anh Sa cũng xinh đẹp không kém gì mẹ. Cô gái sinh năm 1995 luôn khiến người đối diện bị thu hút bởi diện mạo trong sáng, hiện đại trong mỗi lần xuất hiện.

Giáng My là người phụ nữ vừa có nhan sắc, vừa có tài năng kinh doanh – làm truyền thông, vì vậy không mấy làm lạ khi con gái Anh Sa cũng thừa hưởng được vẻ đẹp lẫn sự thông minh tinh tế của mẹ. Là tiểu thư với “trâm anh thế phiệt” nhưng Anh Sa cũng là người khá ngoan ngoãn, kín tiếng, không phô trương, khoe mẽ.  Thay vì đi theo nghiệp nổi tiếng thì bóng hồng nhà Hoa hậu lại chọn con đường học vấn để chứng tỏ khả năng.