Nam Em bất ngờ "thức tỉnh" sau khi bị nhận định tâm thần và gây náo loạn chuyện tình cảm với Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ mới đây của Nam Em khiến người hâm mộ mừng rỡ vì có vẻ như người đẹp đang quay trở lại trạng thái "bình thường" như ngày trước.

Sau scandal tình ái với Trường Giang, Nam Em đã thay đổi 180 độ so với trước đây. Không chỉ bị sang chấn tâm lý sau loạt hành động khó hiểu, hoa khôi họ Nguyễn cũng phát tướng về ngoại hình. Từ cô gái có vóc dáng mảnh mai, thon gọn, Nam Em mất kiểm soát về cân nặng và bị chê mập mạp.

Mới đây, sau khi giảm 4 kg, Nam Em tiếp tục cập nhật trạng thái mới. Đăng tải bức ảnh đứng cạnh góc kỷ niệm thời đỉnh cao nhan sắc, hoa khôi tự nhủ bản thân: “Tôi phải đẹp lại thôi, 'chị' mập hoành hành quá lâu rồi…”.

Nam Em tự nhủ cần phải tút tát lại nhan sắc của bản thân.

Nam Em tự nhủ cần phải tút tát lại nhan sắc của bản thân.

Dòng trạng thái của Nam Em đã nhận được sự chú ý của mọi người. Có vẻ người đẹp đang tỏ rõ sự quyết tâm lấy lại phong độ sắc vóc. Sự quyết tâm này của cô đã được vô số người hâm mộ gửi lời động viên: "Em vẫn đẹp từ xưa rồi. Bây giờ chỉ làm đẹp hơn nữa thôi. Phụ nữ ai cũng vậy phải đẹp lên theo thời gian. Nếu giảm cân được, Nam Em nhớ chia sẻ bí quyết cho mọi người nhé. Rất thích Nam Em vì tính tình hài hước vui vẻ và dễ thương", fan bày tỏ.

Sau khi xuất hiện tại thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2018 tối 16/9, Nam Em đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi xuất hiện với hình ảnh “phì nhiêu” bất thường. Chia sẻ về sự thay đổi ngoại hình, Nam Em thẳng thắn cho biết, sau một thời gian sa sút tinh thần và mắc bệnh nặng vì scandal yêu Trường Giang, khoảng thời gian này, cô đang lấy lại sức khoẻ lẫn tinh thần.

Nam Em từng chia sẻ: "Bác sĩ tâm lý vẫn luôn khuyên tôi phải giữ cho tinh thần luôn lạc quan, nghỉ ngơi nhiều và ăn uống đầy đủ để có thể trạng tốt nhất. Đến bây giờ, tôi đã gần như làm được theo những gì bác sĩ đã khuyên nhủ. Tôi tăng 8kg vì ăn ngon, ngủ cũng được nhiều hơn trước và nhất là tinh thần cũng có phần phấn chấn yêu đời hơn".

Nam Em gây bất ngờ vì thân hình phát tướng do tăng cân tại sự kiện hôm 16/9.

Nam Em gây bất ngờ vì thân hình phát tướng do tăng cân tại sự kiện hôm 16/9.

Nam Em tiếp tục lộ thân hình đẫy đà khi sải bước trên sàn catwalk mới đây.

Nam Em tiếp tục lộ thân hình đẫy đà khi sải bước trên sàn catwalk mới đây.

Thời gian qua, thông tin Nam Em có vấn đề về tâm lý đang lan truyền gây xôn xao. Nghi vấn bắt đầu từ loạt hành động bất thường như múa thìa, massage cho chó và tâm sự cùng chim... của người đẹp. Và định điểm là Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long bị nhận định có nguy cơ bị tâm thần. Cụ thể, cựu mẫu Dương Yến Ngọc nhận định Hoa khôi họ Nguyễn bị trầm cảm độ 2, nếu không chữa trị sẽ tự làm tổn thương bản thân. 

Empty
Empty
Loạt hành động khác thường của Nam Em, khiến nhiều người cho rằng tâm lý của cô không được bình thường.

Loạt hành động khác thường của Nam Em, khiến nhiều người cho rằng tâm lý của cô không được bình thường.

Tuy nhiên, với dòng trạng thái mới nhất đầy tỉnh táo của người đẹp hiện người mến mộ cô đã an tâm hơn rất nhiều. Có lẽ, với những chuyện mà Nam Em từng “làm loạn” showbiz trước đó trong bê bối tình trường với Trường Giang, không tránh dư luận vẫn có ấn tượng xấu với cô. Nhưng đã đến lúc, công chúng cần cho Nam Em một cơ hội để xây dựng lại hình ảnh của bản thân và cống hiến nhiều hơn cho nghệ thuật.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn