Phụ nữ trung niên có 4 thứ này càng mỏng càng trẻ lâu, sống thọ, nhất là điều đầu tiên vô cùng đặc biệt

( PHUNUTODAY ) - Nếu như bạn đã bước vào độ tuổi U40 nhưng các bộ phận này vẫn mỏng, thì rất đáng để chúc mừng đấy nhé!

Người có tấm lưng thon mỏng

Đối với người phụ nữ thì phần lưng, bình thường đàn ông sẽ dày hơn, tấm lưng vững chãi chứng tỏ đàn ông mạnh mẽ, cường tráng. Nhưng với một người nư giới thì phần lưng to và dày thực sự không tốt, điều đó có nghĩa là lưng phụ nữ có nhiều mỡ và trông rất xấu xí. Lý do là khi đó cho thấy quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra bất thường, không thải được chất độc ra ngoài, lớp mỡ tích tụ trên lưng sẽ dày lên, tốc độ lão hóa cũng tăng lên, khiến bạn già nua xấu xí sớm. Chính vì vậy, một phụ nữ có lưng gầy, mỏng sẽ trông sẽ trẻ trung hơn, tuổi thọ kéo dài hơn.

Phụ nữ có eo nhỏ, mỏng

Với con người phần lớn lượng mỡ thường tích tụ càng ít ở vùng eo. Chính vì vậy, nếu như phần eo của bạn càng bé, mỏng cho thấy quá trình lão hóa diễn ra chậm

Tất cả mọi phụ nữ đều hi vọng mong muốn bản thân có được vòng eo nhỏ nhắn, phụ nữ trẻ giữ dáng dễ dàng hơn, nhưng đối với phụ nữ ngoài 40 tuổi mà nói, chức năng các cơ quan trong cơ thể đã suy giảm, để giữ được vóc dáng hoàn hảo không hề đơn giản.

nguoi-phu-nu-co-vong-eo-nho-nhat-the-gioi-la-bao-nhieu1

Tuy nhiên, theo thời gian thì quá trình trao đổi chất trong cơ thể sẽ chậm lại, mỡ thừa không thể chuyển hóa được sẽ được tích tụ từ từ ở vùng eo, eo ngày càng dày lên, đây cũng chính là biểu hiện lão hóa của cơ thể. Vì vậy nếu phụ nữ có vòng eo "mỏng" sau khi lớn tuổi, có nghĩa là quá trình lão hóa chậm, tuổi thọ được kéo dài.

Lòng bàn tay và lòng bàn chân mỏng

Nếu phụ nữ ngoài 40 tuổi, nếu da của 2 bộ phận này "mỏng", ít mỡ thì điều đó cho thấy việc chăm sóc sức khỏe tương đối tốt, nhưng nếu bộ phận này quá dày, chứng tỏ tốc độ lão hóa nhanh, lúc này phụ nữ cần phải chú ý đến bảo vệ sức khỏe.

Đối với phụ nữ, nếu giữ được những bộ phận này "mỏng", có nghĩa là cơ thể được giữ gìn sức khỏe tốt, trông trẻ trung hơn nhiều so với những người cùng tuổi.

photo1522333475596_1522333475597980773136_CWFK

Vòng cổ mỏng nhỏ

Sau tuổi trung niên nếu như bạn vẫn giữ được vòng cổ thon gọn không bị ngấn mỡ thì đó thật sự là một điều đáng chúc mừng. Bởi những người phụ nữ có cổ cao ba ngấn hoặc thon thả sẽ sống thọ và ít bị mắc các bệnh mạn tính. Những người phụ nữ này thường trẻ lâu, cũng nhưng tỷ lệ tai biến ít hơn so với người phụ nữ có vòng cổ to, tích tụ nhiều mỡ thừa ở đây, khiến cho sự trao đổi chất trở nên khó khăn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link