Cộng 3 số cuối trên điện thoại của bạn: Nếu bằng số này, xin chúc mừng cực kỳ may mắn

( PHUNUTODAY ) - Bạn hãy thử công 3 số cuối cùng trên dãy số của Sim điện thoại lại và tra kết quả xem sao nhé!

Cộng 3 số cuối cùng trên dãy số điện thoại lại

Bạn hãy thử cộng 3 số cuối cùng trên dãy số điện thoại của bạn lại rồi xem kết quả bằng bao nhiêu hãy cùng tra kết quả. Nó sẽ cho bạn biết rất nhiều điều thú vị trong cuộc sống. Ví dụ số điện thoại của bạn là: 0398 389 888. Bạn hãy cộng 3 số cuối cùng 888 lại= 8+8+8=24=2+4=6. Vậy con số bạn cần tra kết quả là số 6.

Số 0

Đây là con số đầu tiên trong dãy số tự nhiên, như một sự bắt đầu với việc mang lại nhiều may mắn, bởi sự tròn trịa của nó.

Số 1

Tuy đứng sau số 0 nhưng số 1 có ý nghĩa mãi đứng vị trí cao nhất, làm gì cũng thành công vang dội, ai nấy cũng kính nể. Đồng thời, số 1 còn thể hiện cho sự luôn đứng đầu .

Cộng số cuối điện thoại lại biết tương lai may mắn hay xui xẻo

Số 2

Tượng trưng cho sự đủ đầy trong cuộc sống, không lo thiếu ăn thiếc mặc. Đối với chuyện tình cảm thì có cặp có đôi, mãi mãi hạnh phúc.

Số 3

Con số có hình dạng như chiếc kiềng ba chân, thể hiện sự kiên định, quyết tâm làm mọi việc đến nơi đến chốn, tài lộc dồi dào.

Số 4

Trong phong thủy số 4 được đọc là tứ, gần giống âm với từ tử nên bị cho là không đẹp lắm, có thể mang đến xui rủi. Nhưng phúc đức là do hành động tạo ra, chỉ cần sống lương thiện thì không có gì phải lo cả. 

Số 5

Nếu như sau khi công lại kết quả là số 5 thì bạn sẽ biết con đường làm ăn, kinh doanh mà cuối số cuối điện thoại là 5 thì quá tuyệt vời, vì nó tượng trưng cho sự thuận lợi, phước lộc đỉnh cao. Trong cuộc sống bạn sẽ gặp nhiều may mắn.

Số điện thoại may mắn

Số 6

Ai cũng biết trong tự nhiên số 6 thì dược đọc là lục, lái đi là lộc, ý nghĩa tiền tài, giúp gia chủ gói trọn tài lộc vào nhà, tiền bạc xài mấy đời không hết. Đây chính là con giáp may mắn mang nhiều phúc lộc cho chủ nhân của mình.

Số 7

Trong tiếng hán thì số 7 thường được đọc là thất, thường ghép với từ tạo thành thất bại, thất bát, thất thu... mang ý nghĩa tiêu cực, chỉ sự mất mát, hao hụt. Tuy nhiên, cũng có một cách đọc khác thất gần âm với phất nên con số này cũng có thể mang lại may mắn cho bạn.

Số 8

Số 8 là con số may mắn vì có phần dưới phình ra thể hiện sự sung túc. Trong một số điện thoại, càng nhiều số 8 trong dãy càng cho thấy đẳng cấp người dùng. Chính vì vậy, sau khi cộng nếu được số 8 thì bạn cũng rất may mắn.

Số 9

Ý nghĩa vĩnh cửu, còn đẹp hơn cả số 8, tượng trưng cho sự trường tồn về uy quyền và sức mạnh. Con số này còn thể hiện cho tình cảm thiên trường địa cửa bền vững.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tác giả: Min Min