Cộng đồng antifan lên kế hoạch đánh sập kênh Youtube của Hương Giang

( PHUNUTODAY ) - Sau khi Hương Giang có động thái trở lại, cộng đồng antifan của cô không ngồi yên như thời gian qua nữa.

Sau những ồn ào với antifan thì mới đây, Hương Giang đã rục rịch quay trở lại showbiz. Cô đóng vai trò là host của chương trình sắc đẹp dành cho cộng đồng người chuyển giới. Tuy nhiên, dù đã ở ẩn và xin lỗi trước đó nhưng điều này dường như vẫn chưa làm antifan vừa lòng. 

Mới đây, cộng đồng antifan Hương Giang với 140 ngàn thành viên đang lên kế hoạch report (báo cáo) để Youtube tắt tính năng kiếm tiền channel (kênh) của hoa hậu chuyển giới quốc tế. Thậm chí cộng động này còn mong muốn,  đánh sập kênh của Hương Giang thì càng tốt. Họ đưa ra kết hoạch đầy đủ, cụ thể các bước và trình tự rõ ràng. Netizen khởi xướng chiến dịch tẩy chay Hương Giang trên Youtube còn tìm hiểu kỹ cơ chế, để kết quả cuối cùng đạt như mong muốn.

Với những lý do mà nhóm này đưa ra nhiều khả năng channel youtube của Hương Giang có thể bị tắt kiếm tiền và đánh sập đúng như mong muốn của cộng đồng antifan.

Nhiều người cho rằng antifan đang đi qua giới hạn. Mặc dù Hương Giang đã có thái độ gây tranh cãi trong thời gian vừa qua, nhưng việc làm ảnh hưởng trực tiếp đến công ăn việc làm của nghệ sĩ như vậy thật là không hay.

Cách đây không lâu, giữa tâm bão, Hương Giang đã cho bản thân thời gian nghỉ ngơi, tạm tránh sự công kích. Và mới đây nàng hậu đã chính thức trở lại công việc. Cô khiến ai nấy bất ngờ khi thông báo được bổ nhiệm chức Phó tổng giám đốc truyền thông của một tập đoàn lớn.

Sáng ngày 24/11, Hương Giang đã đăng tải loạt ảnh trong lễ nhận chức trên trang cá nhân, có cả Ngọc Trinh đến dự và chúc mừng. Hương Giang xuất hiện với thần thái tươi tắn hơn hẳn, cô rạng rỡ đọ sắc “chị chị em em” cùng Ngọc Trinh. Không giấu được sự hân hoan, “Nữ hoàng chuyển giới” chia sẻ: “Cương vị mới, trọng trách mới. Giang rất vui khi được đảm nhận vai trò mới ở tập đoàn”.

Còn nhớ thời điểm khẩu chiến với antifan, Hương Giang bỗng đăng tâm thư xin lỗi và thông báo tạm nghỉ. 

“Càng đi Giang càng nghĩ, chỉ một admin group nào đó có thể tạo ra được những điều đó hay không? Có lẽ câu trả lời là không, không admin nào có thể kêu gọi được nếu ai ai cũng yêu mến mình, không group anti nào có thể phát triển nếu mình không làm gì khiến mọi người phiền lòng, và những điều xảy ra ngày hôm nay là kết quả của cả một quá trình đó. Và việc Giang cần làm duy nhất lúc này không phải là giải thích hay chứng minh gì nữa cả, mà cần chậm lại để nhìn nhận bản thân mình, và mình cũng cần phải nói một lời xin lỗi chân thành tới khán giả. Hương Giang xin lỗi vì suốt thời gian qua đã chưa thể trở thành một nghệ sĩ hoàn thiện mọi mặt để làm hài lòng mọi người”, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh chia sẻ.