Hồng Diễm trẻ đẹp là vậy vẫn bị lu mờ trước nhan sắc của nữ diễn viên gạo cội này

( PHUNUTODAY ) - Điều đáng chú ý hơn, khi biết được số tuổi của nữ diễn viên này, dân tình càng thêm kinh ngạc trước dung mạo của cô.

Hồng Diễm là một trong những mỹ nhân vũ trụ VTV sở hữu kinh nghiệm diễn xuất dày dặn cùng nhan sắc thăng hạng theo thời gian. Dù qua 2 lần sinh nở, Hồng Diễm vẫn giữ vững phong độ vóc dáng nuột nà và dung mạo trẻ trung, tươi tắn. Khi so kè với đàn em cô rất ít khi bị lép vế. Tuy nhiên, lần đầu tiên sau bao nhiêu năm, Hồng Diễm phải nhường lại độ hút mắt cho một bóng hồng đáng gờm khác. Điều đáng chú ý hơn, khi biết được số tuổi của nữ diễn viên này, dân tình càng thêm kinh ngạc trước dung mạo của cô. Đó là NSND Thu Hà. 

Empty

Trong hình ảnh Hồng Diễm đăng tải, ngoài Quỳnh Kool, người đẹp “chiếm sóng” mạng còn lại chính là NSND Thu Hà.

Empty

Nữ diễn viên gạo cội sở hữu dung mạo đầy diễm lệ, mặn mà. Đặc biệt, nét trẻ trung và tươi tắn của NSND Thu Hà cũng được cho là chẳng hề thua kém 2 cô con gái.

Empty

Ít ai biết Thu Hà hơn Hồng Diễm hẳn 1 giáp nhưng trong ảnh thì khoảng cách đấy hoàn toàn bị xóa nhòa. 

Trở lại sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh, NSND Thu Hà với vai diễn mẹ của Hồng Diễm và Quỳnh Kool. 

Empty

Nhan sắc của nữ nghệ sĩ kỳ cựu của làng giải trí phía Bắc ghi điểm bởi sự nền nã, thanh lịch và đài các. 

Empty

Những năm 90, Thu Hà được cho là mỹ nhân xinh đẹp nhất điện ảnh Việt kể từ sau thành công của vai diễn tiểu thư trong bộ phim Lá ngọc cành vàng.

Empty

Cô của hiện tại vẫn sở hữu gương mặt xinh đẹp, đôi mắt biết nói, thần thái kiều diễm không khác so với ngày còn là thiếu nữ.

Empty

Cô ngày càng đằm thắm, mặn mà hơn.

Làn da hồng hào, mịn màng và căng bóng tuổi 51 của Thu Hà là điều bao chị em phụ nữ ao ước. Quan trọng nhất là giữ lối sống lành mạnh, sinh hoạt điều độ và không thể bỏ qua việc chăm sóc làn da cũng như cơ thể mỗi ngày.

- Chú trọng chống lão hóa 

Đối với Thu Hà, là người của công chúng, cô càng phải ý thức hơn vấn đề này. Đầu tiên để chống lão hóa hiệu quả chính là chị em cần phải đảm bảo bản thân áp dụng đủ các bước chăm sóc da cơ bản. Đặc biệt chế độ ăn uống hàng ngày cũng góp phần quan trọng giúp phái đẹp "cải lão hoàn đồng". Bằng cách xây dựng chế độ ăn uống cân đối và đa dạng các thực phẩm, tránh những món ăn chứa nhiều dầu mỡ, gia vị, bánh kẹo vặt... và thay bằng những món ăn lành mạnh, được chế biến đơn giản như hấp, luộc... 

- Hạn chế sử dụng hóa chất có trong thuốc nhuộm, mỹ phẩm

Nhiều năm qua, người đẹp vẫn duy trì thói quen không nhuộm tóc, không lạm dụng mỹ phẩm. Việc lạm dụng mỹ phẩm sẽ càng làm làn da phải hứng chịu nhiều vấn đề hơn. Cô luôn để mặt mộc mạc, không makeup nhiều và không sử dụng mỹ phẩm không phù hợp chính là điều mà các chị em nên lưu ý. 

- Sử dụng các phương pháp làm đẹp công nghệ cao an toàn, phù hợp

Dù bạn đã chăm sóc rất kĩ lưỡng, song những vết chân chim, đốm nâu tàn nhang, da chảy xệ... lại là điều mà nhiều chị em ở tuổi trung niên đối mặt. Nhưng chị em nên ưu tiên sử dụng những liệu pháp làm đẹp không xâm lấn nhưng vẫn mang đến hiệu quả cao. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link