Jun Vũ vô tình để lộ bằng chứng hẹn hò của Linh Ka và Will

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh đó, Linh Ka cũng có động thái đăng story cũng chung khung hình với "bạn trai tin đồn" là Will.

Linh Ka và Will liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò với nhiều bằng chứng rõ ràng nhưng cả hai vẫn phủ nhận. Mới đây, Jun Vũ lại để lộ thêm bằng chứng khiến tin đồn hẹn hò trở nên hoàn toàn có cơ sở.

Trên story được đăng tải ở instagram cá nhân, Jun Vũ "khoe" về một buổi party nhưng đa phần netizen lại tập trung nhìn về phía Linh Ka và Will đang ở đó. Theo như tấm ảnh, có thể chắc chắn một điều cả hai đang ngồi cạnh nhau. Phủ nhận hẹn hò nhưng bất kỳ cuộc ăn chơi nào cũng đều đứng bên cạnh nhau thì có nói cũng khó ai tin. Ngoài ra, Linh Ka cũng có động thái đăng story cũng chung khung hình với "bạn trai tin đồn" là Will.

linh-ka-will 1

Bằng chứng hẹn hò của Linh Ka và Will.

linh-ka-will 2

Linh Ka và Will trong cùng một khung hình.

 

Linh Ka và Will vướng tin đồn hẹn hò từ cuối năm ngoái do xuất hiện nhiều "hint" đáng ngờ. Tuy nhiên mặc cho người hâm mộ tích cực "đẩy thuyền:, cặp đôi vẫn nhất quyết không chịu lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận mối quan hệ tình cảm.

Ngày 27/11, Linh Ka lần đầu đăng tải khoảnh khắc thân thiết cùng với Will lên Instagram cá nhân. Không chỉ vậy, cô còn nhắn gửi đôi dòng ngọt ngào đến Will: Happy Birthday anh. Em chúc anh tuổi mới luôn hạnh phúc, vui vẻ và thành công trên con đường sự nghiệp của mình nhá. Mãi mãi tuổi 19 để chơi được cùng team lâu dài nha chú/anh". 

Có thế thấy Will phải là người quan trọng như thế nào mới được Linh Ka đăng tải trên trang cá nhân như vậy. Bởi bình thường cô chỉ chúc mừng sinh nhật người thân và bạn bè thân thiết nhất trên MXH. Tuy nhiên thực hư thế nào, có lẽ khán giả vẫn phải chờ 2 nhân vật chính lên tiếng.

linh-ka-will 3

Từ sau thời điểm chia tay Kaity Nguyễn, Will khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Tuy nhiên vào hồi cuối năm ngoái, fan thường xuyên bắt gặp Will đi cùng với Linh Ka.  Từ năm 2017 đến nay, thông tin Will hẹn hò hot girl kém 13 tuổi nhiều lần gây chú ý. Tin tức bắt nguồn từ việc cặp đôi chụp ảnh tại một địa điểm ở Singapore và đi giày đôi. Không chỉ vậy còn có một số bức ảnh lan truyền được cho là Will cùng đi du lịch Thái Lan với đàn em được chia sẻ rộng rãi.

Cách đây không lâu, trong một cuộc phỏng vấn, Linh Ka đã chính thức nói về việc này. Cô cho biết chỉ giữ mối quan hệ anh em thân thiết với cựu thành viên nhóm 365. “Tôi và anh Will chỉ là anh em chơi chung, không có tình cảm nào khác. Đây cũng là chuyện riêng tư nên tôi không muốn chia sẻ quá nhiều”, hot girl 10X tiết lộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link