Việt Anh gây hoang mang với mặt đơ cứng và mũi méo mó, xiêu vẹo

( PHUNUTODAY ) - Tháng 10/2020, nam diễn viên từng gây hoang mang trong công chúng khi công khai hình ảnh sống mũi lệch, thô cứng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Việt Anh từng là nam thần trong lòng công chúng với hàng loạt vai diễn đình đám. Anh sở hữu gương mặt soái ca, đầy nam tính. Chỉ có điều sau khi "dao kéo" Việt Anh dần đánh mất vẻ đẹp đó, đặc biệt là liên tục trở thành đề tài gây tranh cãi trên MXH. 

Mới đây, loạt ảnh của Việt Anh chưa qua chỉnh sửa tiếp tục gây bão MXH. Việt Anhđể lộ rõ nhan sắc khác lạ, bị netizen nhận xét là có gương mặt đơ cứng, vô hồn, sống mũi xiêu vẹo. Nhiều người tỏ ra khá tiếc nuối trước nhan sắc của chàng "Phan Hải" hào hoa, điển trai năm nào. 

viet-anh-nhan-sac 1

"Nhìn mặt Việt Anh ngày càng lạ", "Không đẹp như ngày xưa nữa rồi!", "Giá như anh đừng phẫu thuật thẩm mỹ thì tốt nhỉ?",... là loạt bình luận từ cư dân mạng.

Có thể nói trong suốt 2 năm trở lại đây, nhan sắc của Việt Anh đúng là luôn lên xuống thất thường như đồ thị hình sin, lúc thì được khen nức nở vì như soái ca, lúc lại như ông chú già nua, khác lạ.

Cách đây không lâu anh diện bộ quân nhân cực ngầu và "thả thính" khiến fan đổ rạp vì quá soái. Chỉ vài ngày sau, những hình ảnh Việt Anh tụ họp cùng những người bạn lại tiếp tục gây 'sốc'. Khuôn mặt Việt Anh lại tròn xoe bầu bĩnh trông như tăng cân. Hình ảnh này khác hẳn với nam thần "hạ cánh nơi anh" do chính anh đăng. Fan chưa kịp vui mừng thì lại thất vọng. Có vẻ như ở bức ảnh trước anh đã chỉnh sửa quá đà, đến đây mới thực sự là nhan sắc của hiện tại.

viet-anh-nhan-sac 2

Sau khi ly hôn, Việt Anh đã quyết định đi trùng tu nhan sắc. Tuy nhiên anh lại không đạt được kết quả như mong muốn và thường xuyên là chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. Giai đoạn đầu - khi gương mặt vẫn còn sưng phù, thậm chí anh còn lộ bụng phệ.

Trước nhiều ý kiến tranh cãi về nhan sắc sau thẩm mỹ, Việt Anh nói: "Tôi làm nghề đã 10 năm và cũng không còn trẻ nên việc cải thiện nhan sắc cũng là điều hết sức bình thường. Tôi cũng chỉ muốn khi lên hình, khuôn mặt mình sẽ trẻ trung hơn. Dù hiện tại, tôi có thể đóng đa dạng vai, không nhất thiết phải là "soái ca" thì mới cần phải đẹp, công tử".

Bên cạnh đó, anh thừa nhận việc thay đổi nhan sắc cũng là tướng số: "Có lẽ số tôi cũng khá lận đận nên tôi muốn thay đổi tướng số để mọi thứ thuận lợi hơn. Khi mình thấy nhan sắc mình đẹp hơn thì bản thân mình cũng vui".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link