CỰC SỐC: 50 cô gái mặc "bikini mỏng manh" múa cột trên 50 chiếc xe Jeep trong đám tang

( PHUNUTODAY ) - Tang lễ được tổ chức náo nhiệt, trong đó, thu hút sự chú ý của nhiều người là 50 cô gái mặc quần soóc, áo lưới, múa cột trên 50 chiếc xe Jeep trong tiếng nhạc sôi động.

Hôm 3/1, tại huyện Gia Nghĩa, Đài Loan đã diễn ra một tang lễ vô cùng long trọng với sự góp mặt mua vui của dàn người mẫu gồm 50 người trong trang phục bikini mỏng manh, cùng hàng loạt vòng hoa, xe cộ, quan khách đông đúc.

Được biết, đây là tang lễ của ông Đổng Tượng, là một cựu chính trị gia, từng đảm nhiệm chức vụ chủ tịch hội đồng nhân dân huyện Gia Nghĩa, Đài Loan. Ông Đổng Tượng, 76 tuổi, qua đời hôm 14/12/2016. Tang lễ được tổ chức hôm 3/1. Đến dự có nhiều quan chức như chủ tịch huyện, chủ tịch đảng Thân Dân, theo Apple Daily.

Di ảnh ông Đổng Tượng trong tang lễ. Ảnh: Ifeng

 Khác với không khí tang tóc, thương tâm thường thấy trong các đám tang. Tang lễ của ông lại vô cùng rầm rộ, náo nhiệt, sôi động và vui vẻ, không khí tưng bừng tựa như đám cưới. Tang lễ được tổ chức náo nhiệt, trong đó, thu hút sự chú ý của nhiều người là 50 cô gái mặc quần soóc, áo lưới, múa cột trên 50 chiếc xe Jeep trong tiếng nhạc sôi động.

50 cô gái mặc quần soóc, áo lưới, múa cột trên 50 chiếc xe Jeep trong tiếng nhạc sôi động.

Đổng Quốc Thành, con trai ông Đổng Tượng, thành viên Thân Dân đảng, cho biết tang lễ náo nhiệt được tổ chức theo di nguyện của bố, với hy vọng ông ra đi trong vui vẻ. Ngoài 50 xe việt dã, gần 200 xe ôtô cũng tham dự đám rước linh cữu ông Đổng Tượng.

Sự việc đã thu hút sự chú ý của quan khách đến thăm viếng và người dân trong vùng. Hiếm thấy có một lễ tang nào tổ chức rầm rộ, linh đình như vậy, nhất lại là tang lễ của quan chức.

Dàn mẫu nữ có mặt trong tang lễ.

Cảnh tượng lễ tang được nhiều người có mặt ghi lại và phát tán rầm rộ trên mạng. Truyền thông báo chí cũng cập nhật về vụ việc. Hàng loạt trang tin địa phương như CNA, Apple Daily, China Times, Taiwan Daily... đều đồng loạt đưa tin về đám tang lạ này.