Bé trai học lớp 4 bị cô giáo cho 42 bạn cùng lớp tát vào mặt: Đã có quyết định đình chỉ công tác

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ việc học sinh nam lớp 4 bị cô giáo chủ nhiệm cho 42 bạn cùng lớp tát vào mặt khiến nhiều phụ huynh hoang mang và bất bình.

Như đã đưa tin trước đó về trường hợp học sinh nam tại Thường Tín, Hà Nội bị cô giáo Đặng Hồng T. cho 42 học sinh cùng lớp tát vào mặt được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao.

bi-43-hoc-sinh-tat--phunu

Clip: Nam sinh lớp 4 bị cô giáo cho 42 bạn cùng lớp tát vào mặt (nguồn: Youtube).

Được biết, bé trai bị các bạn trong lớp đánh tên là Đỗ Tuấn L., hiện đang là học sinh lớp 4, trường tiểu học Ninh Sở.trường tiểu học Ninh Sở.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, nam học sinh với một bên má bị sưng, với nhiều vết xước trên mặt đang được phụ huynh thoa thuốc trong phòng. Ngay sau đó khi được hỏi về sự việc ở trường học, nam sinh rụt rè chia sẻ: "Đi học cháu hay bị bạn trêu, các bạn hay chửi cháu. Trước đó, cô giáo có cho các bạn đánh vào mặt cháu đánh vào hôm thứ 2 vừa rồi".

Cũng theo Tuấn L. do có xích mích, cãi nhau với các bạn nên lớp trưởng đã vào mách cô giáo cho rằng Tuấn L. chửi bậy. "Cô giáo không hỏi rõ đầu đuôi đã cho 42 bạn trong lớp đến vả vào miệng cháu. Cháu có nói cô vì cháu thấy xót trên mặt nhưng cô giáo nói lại nếu đã chửi bậy thì cho phép vả, vả như thế nào cũng được. Hiện giờ, cháu thấy ù tai và rát mặt",Tuấn L. kể lại.

42 ban tat vao mat 1 - ph

Nam sinh lớp 4 ở Hà Nội bị cô giáo cho 42 bạn cùng lớp tát vào mặt (Ảnh Facebook).

Được biết, cách đây khoảng 2 tháng Tuấn L. cũng bị các bạn trong lớp đánh. L. tỏ ra lo sợ sẽ bị các bạn đánh mỗi khi đến trường.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 30/12, ông Nguyễn Văn Dũng, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Thường Tín (Hà Nội) cho biết: "Cô giáo cho 42 học sinh trong lớp tát bạn tại trường Tiểu học Ninh Sở đã bị nhà trường khiển trách, đình chỉ dạy học, chuyển làm giáo viên dự trữ. Mức kỷ luật này nhận được sự đồng thuận của gia đình học sinh".

bi-43-hoc-sinh-tat-2--phu

Trường tiểu học Ninh Sở (Ảnh:Kênh14).

Theo cô Trần Thị Cậy, hiệu trưởng trường tiểu học Ninh Sở cho biết, thêm trong bản tường trình, cô T. bày tỏ sự ăn năn, hối lỗi.

"Trong hơn 21 năm công tác tại trường, cô D.T. chưa từng vi phạm hay có biểu hiện tiêu cực. Cô làm công tác chủ nhiệm rất tốt, song vừa qua lại có cách hành xử không đúng, gây ảnh hưởng thể chất và tâm lý học trò. Có thể, cô muốn giữ kỷ cương của lớp nhưng không lường hậu quả. Tôi không hài lòng với hình thức xử lý như vậy”, bà Cậy nói.

Nữ giáo viên thông tin thêm cô giáo T. đã đến tận nhà học sinh để xin lỗi. Phía lãnh đạo xã cùng đã trực tiếp đến thăm hỏi gia đình em Đỗ Tuấn L.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link