Cuối cùng thì Nhã Phương cũng tìm ra món đồ chân ái che đậy khuyết điểm gầy trơ xương

( PHUNUTODAY ) - Trên thực tế, Nhã Phương vốn là người đẹp Vbiz sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, thanh mảnh từ trước khi sinh con nhưng sau sinh cô hay diện đồ tố cáo nhược điểm này.

Nhã Phương thường xuyên bị nhắc nhở vì vóc dáng gầy gò sau khi sinh nở. Dường như cứ mỗi khi Nhã Phương khoe vài ba khoảnh khắc mới trên mạng xã hội là lại bị chê.

Ăn mặc sành điệu và quyến rũ  đến đâu, dân tình chỉ chú ý đến mỗi vóc dáng gầy gò của cô.

Thân hình thiếu sức sống của Nhã Phương còn lộ rõ mỗi khi cô nàng diện trang phục thiếu vải mỏng manh.

Trang phục ôm sát cũng lại còn mang tông màu tối cũng tố cáo body của cô.

Lên thảm đỏ thì mặc váy đầm dây nhợ gợi cảm hay ôm sát, ngoài đời thường lại mê trang phục đen. 

Tuy nhiên, mới đây cô làm dân tình ngỡ ngàng vì vẻ ngoài rạng rỡ, nhất là body không còn gầy gò đến xót xa như trước. Dù vậy có thể nhận ra rằng không phải vì Nhã Phương tăng cân mà là chọn đúng trang phục.

Dù mặc đồ trắng tưởng đơn điệu nhưng bà xã Trường Giang đã thắp sáng thảm đỏ bằng vẻ đẹp quá đỗi rực rỡ và kiêu sa của mình. 

Bộ cánh pha ren gợi cảm sở hữu thiết kế kín đáo, phom dáng ôm vừa vặn nhưng vẫn giúp tôn lên đường cong chữ S đầy đặn.

Chuyển sang kết thân với bộ áo dài hồng ngọt ngào, phom dáng suông không quá ôm sát và xoè nhẹ về phía dưới giúp nữ diễn viên Tuổi thanh xuân trông đầy đặn hơn, làm dân tình ngỡ cô đã tăng cân về dáng. 

Trên thực tế, Nhã Phương vốn là người đẹp Vbiz sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, thanh mảnh từ trước khi sinh con. Nếu chưa thể có da có thịt ngay, chị em có thể "ăn gian" bằng cách chọn trang phục khéo léo hơn như Nhã Phương.

1. Mặc đồ vừa vặn, không quá ôm hay quá rộng

Tốt nhất là chị em nên chọn áo quần vừa với thân hình để giúp thân hình trông cân đối hơn. Bên cạnh đó, mặc đồ vừa người cũng giúp bạn cảm thấy thoải mái, tự tin hơn.

2. Ưu tiên trang phục màu sắc tươi tắn 

Kết thân với các trang phục tối màu sẽ càng tố cáo thân hình gầy gò của bạn. Vì vậy, hãy ưu tiên áo quần có màu sắc tươi sáng để giúp vẻ ngoài trông đầy đặn, cân đối hơn. Những màu sắc tươi sáng còn mang đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung hơn. 

3. Chăm diện váy áo cầu kì, nhiều chi tiết

Kết thân với trang phục nhiều chi tiết như xếp tầng, bèo nhún, vai phồng, tay loe... một cách tinh tế, thân hình bạn sẽ trở nên cân đối và quyến rũ hơn rất nhiều. 

4. Layer trang phục luôn hiệu quả

Cách mix đồ vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần diện một chiếc váy và khoác bên ngoài áo cardigan hoặc diện áo phông và mix kèm blazer là bạn đã có được outfit sành điệu.