Chỉ với vài ba công thức "học lỏm" của các BTV thời trang, bạn sẽ mặc đẹp vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Đây là 5 công thức các BTV thời trang sẽ diện nhiều trong mùa Đông này bởi cứ áp dụng là sành điệu khỏi bàn cãi.

Mùa Đông luôn nếu bạn không giỏi lắm trong việc mix đồ, lại muốn tiết kiệm thời gian thì cách hay nhất chính là "găm" sẵn cho mình một vài công thức. Dù vậy vẫn có  một vấn đề, đó là làm thế nào để xác định những công thức cứ mặc lên là thời thượng, hút mắt? Nếu còn đang băn khoăn hãy tham khảo ngay những ý tưởng lên đồ mà các biên tập viên. Họ là những người chăm diện hơn tất thảy các công thức khác trong mùa Đông năm nay.

1. Quần jeans + blazer

Combo quần jeans, boots thấp cổ, chiếc áo đơn giản và một chiếc blazer chuẩn đẹp là những gì mà các quý cô công sở cơ bản đều có. Mặc theo cách này vừahù hợp với hầu hết mọi bối cảnh, từ công sở cho đến những buổi hẹn hò buổi tối. GNhững chiếc blazer với chất vải da sang chảnh thực sự giúp cả set đồ trở nên thời thượng hơn.

Empty
Empty

2. Hoàn thiện set đồ bằng áo khoác màu camel 

Những chiếc áo khoác màu camel đúng chuẩn sành điệu. Có lẽ bởi vậy các nàng biên tập viên hay có thói quenmột vài thứ bên trong những chiếc áo khoác màu camel, như là quần jeans, chiếc áo len hay một chiếc áo ngọt ngào nào đó rồi hoàn thiện bằng boots, hay giày loafer. Chỉ cần thay đổi những chiếc áo trong, tôi sẽ không bao giờ cảm thấy chán diện áo khoác màu camel.

Empty
Empty

3. Cardigan + áo màu trung tính + quần jeans

Nhiều người rất thích mix cardigan với áo trắng và quần jeans; công thức này thật giản đơn, dễ mặc. Bạn nên sắm nhiều mẫu như len vặn thừng, áo cardigan vải tweed, cardigan nhiều màu sắc hay cardigan dáng dài. Nếu cảm thấy mình cần tô điểm thêm chút gì đó thú vị cho outfit đơn giản với cardigan, bạn nên nhấn nhá một chiếc vòng cổ vàng kim hoặc một chiếc túi xinh xắn, ngọt ngào.

Empty
Empty

4. Bộ suit

Diện bộ suit chính là cách để hoàn thiện style dễ hơn tất thảy các outfit khác. Khi chọn bộ suit, bạn sẽ ngay lập tức có được vẻ ngoài sang trọng, thời thượng mà chẳng cần phải cố. Bạn có thể diện suit đi làm, thậm chí là đi dạo phố nếu bạn chọn bộ suit với quần ống đứng trẻ trung, hay mặc suit để tham dự những buổi tiệc tùng cuối năm.

Empty
Empty

5. Áo cổ lọ + mọi kiểu quần

Áo cổ lọ chính là chìa khóa giúp bạn hoàn thiện những set đồ max thời thượng. Chỉ đơn giản là mix áo cổ lọ với những kiểu quần như quần ống rộng, jeans hay quần len, nhung gạch… Mặc lên vẻ bề ngoài của bạn sẽ đẹp hơn hết thảy.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link