Từng mất điểm vì diện váy dự đám cưới lấn át Đông Nhi, Nhã Phương giờ đã chọn đồ tinh tế hẳn

( PHUNUTODAY ) - Một tông màu đầm trắng nhưng 2 số phận, từ trường hợp của bà xã Trường Giang, chị em ít nhiều thấy được rằng đôi khi kiểu dáng cũng quan trọng hơn cả màu sắc.

Thời trang dự tiệc cưới tưởng ỡ đơn giản nhưng lại là câu chuyện luôn tạo sóng gió trên mạng xã hội. Nếu chọn quần áo phù hợp, dù có phần đơn giản nhưng phù hợp với vóc dáng cũng vẫn đẹp. Còn nếu thiếu tinh tế một chút thôi, hàng loạt sao Việt cũng ngậm ngùi nhận về cả rổ ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. 

Đến cả Nhã Phương cũng từng vất vả khi "lên đồ" đi ăn tiệc cưới của đồng nghiệp, bạn bè. Đơn cử là trong tiệc cưới thế kỉ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, chiếc váy trắng lộng lẫy có phần lấn át cả cô dâu khiến cô bị chỉ trích. 

nha-phuong-mac-vay-di-cuoi 1

Trở thành khách mời tại tiệc cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, Nhã Phương chọn khoác lên mình mẫu váy trắng xòe bồng nổi bật. 

Dù khoe được lợi thế hình thể là khuôn ngực đầy, vòng eo nhỏ nhắn nhưng nhận về điểm trừ cho sự tinh tế. 

Tuy nhiên, mới đây nhất khi đến dự đám cưới của một người bạn, Nhã Phương đã có màn sửa sai đầy xuất sắc. 

nha-phuong-mac-vay-di-cuoi 3

Vẫn là chọn cho mình chiếc váy màu trắng tinh khôi, nhưng từ phom dáng đến thiết kế của item này đều được tiết chế hết mức có thể. 

nha-phuong-mac-vay-di-cuoi 4

Với bộ váy này, cô vừa khoe được vai thon, vừa kéo chân dài miên man. Vẻ ngoài của nữ diễn viên trông vô cùng sang chảnh và tinh tế. 

Một tông màu đầm trắng nhưng 2 số phận, từ trường hợp của bà xã Trường Giang, chị em ít nhiều thấy được rằng đôi khi kiểu dáng cũng quan trọng hơn cả màu sắc. Trong trường hợp chị em đang tìm kiếm cho mình những mẫu váy trắng phù hợp đi dự tiệc cưới, bạn có thể tham khảo các thiết kế sau đây:

1. Váy trắng nhấn eo

Bạn có thể ưu tiên kết thân với những mẫu váy trắng có thiết kế đơn giản, không quá cầu kì nhưng có đường thắt eo là đủ để tỏa sáng. Ngoài ra, bạn có thể chọn item có nhấn nhá ở phần cổ, tay áo hay chất vải độc đáo. Hãy tiết chế tối đa độ lộng lẫy bằng cách ưu tiên khoác lên mình những item có phom dáng ôm vừa vặn. Để không bị gắn mác là quá sexy, bạn cũng cần chọn váy không có quá nhiều khoảng hở phô phang.

2. Phối trang phục trắng với các item mang màu trung tính

Ngoài cách mặc cả cây trắng, nàng cũng có thể mix match linh hoạt giữa các item khác nhau mà vẫn đúng yêu cầu về dresscode trong bữa tiệc.  Nếu không có yêu cầu cụ thể, chị em có thể mặc áo blouse trắng và chân váy dài nền nã, dịu dàng. Để giúp cho đôi chân trông dài hơn, các nàng nên ưu tiên loại chân váy cạp cao và đừng quên sơvin. 

3. Mix match thêm phụ kiện để tỏa sáng

Nếu đã mặc cả cây đồ trắng, để không làm vẻ ngoài trở nên nhạt nhòa, chị em có thể đầu tư cho mình loạt phụ kiện đi kèm thật sành điệu. Chọn hoa tai to bản hay dáng dài cũng là cách đơn giản nhất giúp chị em nâng tầm set đồ, hoàn thiện vẻ ngoài chuẩn hút mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link