Vợ cũ Bằng Kiều bất ngờ chia sẻ về cuộc sống của mẹ đơn thân

( PHUNUTODAY ) - Trizzie Phương Trinh cho rằng, không ai muốn lựa chọn nuôi con một mình, vừa làm mẹ, làm cha để dạy dỗ những đứa con nên người.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh đăng tải bài viết chia sẻ về những người mẹ đơn thân.

Cô viết: "Người mẹ đơn thân là một trong những người làm việc chăm chỉ và cật lực nhất vì họ không muốn con cái của họ thua kém những đứa trẻ khác hay bị thiệt thòi trong xã hội. Chẳng ai muốn chọn nuôi con một mình, vừa làm mẹ lo cho con vừa thay thế làm cha dạy dỗ chúng nó. Những người phụ nữ khác có quyền yếu đuối nhưng mẹ đơn thân thì không. Họ phải mạnh mẽ và kiên cường gấp nhiều lần những người phụ nữ khác để các con còn có chỗ dựa.

vo-bang-kieu

Người hên thì có tiền chu cấp từ chồng cũ, còn người không may mắn thì phải tự lo một mình từ trên xuống dưới. Một trong những người hard working single mom đó là con bạn của mình. Ngay cả những lúc không khoẻ trong người she vẫn ráng ngồi dậy để đi show nhà cho khách và có nhiều lúc hồ sơ sắp đóng rồi giờ chót lại bị fall out thì lại âm thầm nằm khóc một mình.

Thay vì dèm pha hay chỉ trích cuộc sống đơn thân của những người mẹ single mom chúng ta nên ủng hộ cho họ vì đồng tiền họ kiếm được hôm nay sẽ nuôi dưỡng cho những bác sĩ, kỷ sư và luật sư tương lai".

Bài viết của vợ cũ Bằng Kiều nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra đồng tình với cô. "Chị nói rất đúng, làm mẹ đơn thân phải mạnh mẽ, có bệnh cũng phải làm, không làm ai lo cho con mình, vì tương lai con của mình phải cố gắng"; "Em cũng vậy, mà thà như vậy cho khỏi đau đầu"..., là bình luận của một số dân mạng. 

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh kết hôn từ năm 2002. Tuy nhiên, sau hơn 11 năm chung sống, cả hai bất ngờ đường ai nấy đi. Điều này khiến nhiều người tiếc nuối. Sau ly hôn, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và thường xuyên gặp gỡ. Bằng Kiều luôn làm tròn trách nhiệm của một người cha khi chu cấp đầy đủ cho 3 con. Được biết mỗi năm Bằng Kiều chu cấp cho vợ cũ và các con 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link