Cuối hè diện váy ren quyến rũ, cuốn hút mọi ánh nhìn

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu đầm ren duyên dáng, thanh lịch vô cùng dễ thương khiến bạn nổi bật hơn khi xuống phố ngày giao mùa

Thời tiết cuối hè mát mẻ là thời điểm tuyệt vời cho những kiểu váy ren duyên dáng, thanh lịch dễ thương lên ngôi. Váy ren với chát liệu chủ yếu là ren dễ mặc, không kén dáng người và đặc biệt nó che được khuyết điểm rất tốt. Những chiếc đầm ren luôn tôn lên vẻ gợi cảm, thêm phầm quyến rũ cho người mặc. Đối với những cô nàng có vóc dáng thanh mảnh có thể lựa chọn kiểu  váy ren dáng xòe trẻ trung, dáng ôm dành cho những bạn gái có thân hình thon gọn. Năm nay kiểu váy hai dây hay váy maxi dáng dài cũng lên ngôi được giới trẻ yêu thích.

Những dáng đầm ren xòe sang trọng, thanh lịch phù hợp với môi trường công sở hoặc dự tiệc. Chỉ cần kết hợp với giày cao gót hoặc sandal cao gót cũng đủ tôn dáng và nổi bật hơn nhé.

Những màu sắc tươi sáng như đỏ, vàng, hồng... sẽ khiến bạn nổi bật và trẻ trung hơn. Với ưu điểm không quá kín đáo và có độ gợi cảm đúng mực những item này mang đến cho bạn gái diện mạo thật quyến rũ, duyên dáng.

Màu trắng tinh khôi cũng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn trong thời tiết giao mùa. 

Dường như những chiếc váy ren màu trắng trở lên phổ biến và được nhiều người yêu thích. Váy ren trắng vừa mang lại sự nữ tính, điệu đà và quyến rũ vừa làm toát lên vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại

Dù là cô gái có tính cách hay style ăn mặc như thế nào thì chất liệu ren vẫn luôn rất phù hợp với tất cả. Vì vậy, trong tiết trời cuối hè thì việc lựa chọn cho mình một chiếc váy ren là vô cùng phù hợp để nàng vừa có thể diện đi làm, đi chơi hay hẹn hò đều được

Dáng váy ren hai dây midi duyên dáng và phong cách cũng "hút hồn" của giới trẻ trong mùa hè năm nay. Kiểu váy này rất hợp để xuống phố hoặc đi biển nhé.

Không phải là một xu hướng mới lạ nhưng váy ren vẫn luôn là trang phục yêu thích của nhiều bạn gái.

>Gợi ý 6 kiểu áo đẹp, phù hợp nhất để mix cùng chân váy xòe
(Thời trang) - (Phunutoday) - Dưới đây là 6 kiểu áo đẹp, hợp xu hướng phù hợp nhất để các tín đồ thời trang kết hợp cùng chân váy xòe dáng ngắn năng động.
>Áo cách điệu trẻ trung "đốn tim" nữ công sở trong mùa hè 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những mẫu áo cách điệu duyên dáng, thanh lịch phong cách Hàn khiến mọi cô nàng mê mẩn không rời mắt
>4 quy tắc thời trang của người phụ nữ thành công bạn cần biết
(Thời trang) - (Phunutoday) - Có những quy tắc thời trang bạn cần nắm chắc để trở thành một tín đồ thời trang chuyên nghiệp và thời thượng nhất.