Thêm một vài ý tưởng diện sơ mi đẹp sang chảnh ngày thu chị em nên áp dụng

( PHUNUTODAY ) - Các kiểu áo sơ mi đều có ứng dụng linh hoạt, giúp nàng thoải mái chưng diện dẫu ở công sở, văn phòng hay khi tự tin sải bước dưới phố phường.

Áo sơ mi được mệnh danh là item kinh điển của ngành thời trang, dù là mùa nào cũng đều được lăng xê nhiệt tình. Chị em có thể mặc nó khi đi học, đi làm, đi chơi hay thậm chí là đi tiệc. Hãy ghim ngay một số cách làm mới chiếc áo sơ mi quen thuộc trong mùa thu này nhé. 

Empty

Mix áo sơ mi lụa kẻ sọc xanh đen với quần âu dáng suông và dép sandals thoải mái. Đưa vào set đồ chiếc vòng cổ và khuyên tai kim loại sẽ càng thêm phần thú vị. Với outfit này, nàng có thể tự tin diện xuống phố hay mang đến văn phòng làm việc cũng đều hợp.

Empty

Cô nàng mặc một set đồ màu trắng tinh khôi với điểm nhấn là áo sơ mi phối ren thêu đục lỗ chất vải "mỏng tang" để lộ nội y và mix cùng chân váy xếp ly dáng ngắn. Những món phụ kiện đi kèm như kính râm, túi xách và giày búp bê đính đá cá tính. 

Empty

Thời tiết nóng lạnh thất thường của mùa thu là thời điểm thích hợp để nàng chưng diện những mẫu áo sơ mi lụa phi bóng dài tay. Sơ mi dài tay thường chuẩn mốt và dễ mặc nhất chính là dáng áo đơn sắc mang tone màu trung tính. 

Empty

Layer sơ mi cộc tay với áo gile dệt kim cổ chữ V và chân váy mini kẻ ca rô là phong cách yêu thích của những nàng theo đuổi style preppy học đường. Kết hợp bản phối với đôi giày loafer da bóng, tất cao cổ và túi xách kẹp nách. 

Empty

Áo sơ mi cộc tay tone màu hồng pastel với quần denim cạp cao là đã có một outfit đẹp mắt và dễ thương vô cùng. Ulzzang người Hàn - Ha Jin tăng nét tiện lợi cho tổng thể khi lựa chọn túi xách tote đan cói size lớn. 

Empty

Áo sơ mi trắng là item quá đỗi quen thuộc, nên cô nàng đã lựa chọn phong cách layer với áo sơ mi, blazer dáng dài và quần shorts Bermuda. Về phụ kiện cô nàng hoàn thiện cùng túi mini nhỏ xinh, giày slingback. Thanh lịch và phóng khoáng là vẻ đẹp của outfit này.

Empty

Nếu trời nắng, bạn có thể biến chiếc sơ mi oversized thành áo chống nắng, còn khi trời se lạnh chúng sẽ trở thành chiếc áo khoác chống gió hiệu quả. 

Empty

Để mang đến vẻ đẹp quyến rũ và gợi cảm nhất thì các nàng hãy thử mặc sơ mi theo phong cách "giấu quần" cùng quần shorts siêu ngắn mang đến cho nàng vẻ tươi trẻ và sành điệu vô cùng.

Các mẫu áo sơ mi độc đáo liên tiếp được ra đời với đường nét thiết kế chỉn chu, tinh mỹ giúp nàng phô diễn toàn vẹn tinh thần thời thượng của những cô nàng hiện đại. Các kiểu áo sơ mi đều có ứng dụng linh hoạt, giúp nàng thoải mái chưng diện dẫu ở công sở, văn phòng hay khi tự tin sải bước dưới phố phường.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link