5 chiêu hack dáng tuyệt đối dành cho cô nàng thấp bé nhẹ cân

( PHUNUTODAY ) - Dù cao chưa đến 1m6 nhưng cô nàng này vẫn khéo lựa chọn và kết hợp trang phục một cách thông minh để tôn dáng hiệu quả.

Cô nàng blogger Mirin dù cao chưa đến 1m6 nhưng cô vẫn khéo lựa chọn và kết hợp trang phục một cách thông minh để tôn dáng hiệu quả. Dưới đây là 5 chiêu lên đồ để tôn dáng cho những cô nàng thấp bé các nàng có thể học hỏi cô nàng này ngay lập tức.

1. Luôn sơ vin

Đây là tuyệt chiêu mà hầu hết ai cũng có thể áp dụng, nhất là cô nàng nhỏ bé. Để tạo điểm nhấn tại vùng eo và làm tôn lên dáng vóc, sơ vin là sự lựa chọn hoàn hảo. Điều này cũng giúp cô nàng trông cao ráo hơn bằng cách tạo ra sự cân đối giữa phần trên và phần dưới của cơ thể. Bạn nên chọn thắt lưng nhỏ để tạo thêm điểm nhấn và làm tôn lên sự thanh lịch cho phong cách.

Empty

2. Chọn áo khoác dáng ngắn

Áo khoác dáng ngắn ngày càng được ưa chuộng và là một sự lựa chọn thông minh để tôn lên đôi chân và tạo ra sự cân đối. Item này giúp tạo ra một dấu ấn riêng và làm cho bạn trông thật cuốn hút. Bạn có thể lựa chọn áo khoác dáng ngắn với các chi tiết thú vị như túi, nút cài, hoặc dây kéo để tạo thêm điểm nhấn và sự sáng tạo cho trang phục mix cùng quần jeans + áo sơ mi hoặc váy liền, chân váy. Đây cũng là kiểu áo đang được nhiều cô nàng sành điệu yêu thích.

Empty

3. Ưu tiên chân váy, quần cạp cao

Váy và quần cạp cao là một giải pháp tuyệt vời đảm bảo kéo dài đôi chân của nàng, giúp chân trông dài và thanh thoát hơn, làm người mặc trông cao hơn. Chỉ cần diện váy/ quần cạp cao mix cùng 1 chiếc áo blouse xinh xẻo là bạn đã có set đồ tôn dáng như Mirin.

Empty

4. Tối giản về màu sắc và họa tiết

Các gam màu trung tính như đen, trắng, xám, navy thường là lựa chọn an toàn để tạo ra sự thon gọn và thanh lịch. Bạn nên tránh chọn các mẫu trang phục có họa tiết lớn hoặc sọc ngang, vì chúng có thể làm bạn trông thấp bé hơn.

Empty

5. Ưu tiên giày, sandal cao 3 đến 5 phân

Bạn có thể ưu tiên các đôi giày hoặc sandal có độ cao từ 3 đến 5 phân và không nhất thiết phải là những đôi quá cao. Chúng giúp tạo điểm nhấn cho đôi chân và làm bạn trông thon gọn hơn. Hãy lựa chọn các mẫu giày có màu sắc tương tự với trang phục để tạo cảm giác liền mạch hơn. Những item này tuy tôn dáng nhưng vẫn tạo sự thoải mái khi vận động hàng ngày.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link