Tạm quên quần sáng màu đi, 4 kiểu quần đen này mới là chân ái của mùa mốt thu đông 2023

( PHUNUTODAY ) - Để mặc đẹp mọi lúc mọi nơi, hãy tham khảo 4 mẫu mã tôn dáng, hợp mốt sau đây.

Vào mùa hè, các kiểu quần sáng màu được ưu ái, nhưng sang tới mùa lạnh, quần tối màu mới là kiểu trang phục "lên ngôi". Kiểu quần tối màu phổ biến nhất có lẽ là quần đen, vừa thanh lịch và dễ phối đồ hack dáng tuyệt đối. Để mặc đẹp mọi lúc mọi nơi, hãy tham khảo 4 mẫu mã tôn dáng, hợp mốt sau đây:

Quần âu đen ống đứng

Quần âu đen ống đứng là một trong những món thời trang cơ bản giúp nàng ghi điểm thanh lịch, chỉn chu. Nếu bạn chọn quần âu ống đứng dài trên mắt cá chân, vóc dáng còn có sự thanh thoát và cao ráo, có thể thể tạo nên những set đồ đi dạo phố với món thời trang này.

Empty

Mix quần màu đen với các kiểu áo như áo thun, áo hai dây hoặc áo len cộc tay, các nàng sẽ hoàn thiện được bộ trang phục trẻ trung, phóng khoáng.

Quần đen ống rộng

Để có được những bộ trang phục phóng khoáng, thời thượng lại bắt trend thì đừng bỏ qua kiểu quần này. Ưu điểm của quần đen ống rộng là sự thoải mái, sành điệu nhưng cũng không kém phần thanh lịch, mix được với rất nhiều món đồ khác nhau.

Để trở nên nổi bật thì thay vì kết hợp quần đen ống rộng với áo tối giản, bạn hãy kết hợp cùng áo họa tiết kẻ ngang, hoặc áo màu sắc tươi tắn… Chắc chắn đây là sự kết hợp hoàn hảo cho bất kỳ ai. Quần đen giúp cân bằng bộ trang phục, nhờ vậy mà bộ cánh của bạn sẽ có sự hài hòa, tinh tế.

Empty

Quần đen ống vẩy

Quần đen ống vẩy trong năm 2023 đã trở thành ngôi sao của làng mốt. Kiểu quần này mang đến nét nổi bật và sành điệu cho bộ trang phục, dù bạn chẳng cần phải mix cầu kỳ. Bên cạnh đó, quần đen ống vẩy còn tôn dáng hiệu quả. Cụ thể, khi kết hợp quần ống vẩy với giày cao gót, đồng thời không quên sơ vin gọn gàng, đảm bảo vóc dáng được hack tuyệt đối. Với nhiều ưu điểm, quần đen ống vẩy xứng đáng được chị em sắm về cho tủ đồ trong mùa lạnh năm nay.

Empty

Quần jeans đen

Quần jeans đen cũng là món thời trang bạn nên lưu tâm trong mùa thu đông này. Kiểu quần này vẫn có sự trẻ trung, bụi bặm, nhưng trang nhã hơn so với jeans xanh.

Empty

Các chị em có thể kết hợp quần jeans đen với áo sơ mi, áo blouse nữ tính hoặc áo len cộc tay và không quên sơ vin gọn gàng để tạo nên bộ trang phục thanh lịch, phù hợp diện đi làm. Để tăng thêm điểm nổi bật mà vẫn nhẹ nhàng cho buổi dạo phố mùa thu, các nàng hãy phối quần jeans đen cùng áo gile, áo thun hoặc áo crop top…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link