Cuối năm, đặt thứ này dưới gầm giường để cầu gì được nấy, tiền tiêu không hết

( PHUNUTODAY ) - Theo các chuyên gia phong thủy, đặt một chiếc hộp "kho báu" dưới gầm giường sẽ giúp hấp thụ những nguồn năng lượng tích cực, mang lại may mắn cho bạn.

Theo các chuyên gia phong thủy, chúng ta nên để gầm giường để để các nguồn năng lượng có thể lưu thông tự nhiên. Đặt quá nhiều đồ vật không cần thiết dưới gầm giường sẽ làm cơ thể hấp thụ những nguồn năng lượng xấu.

Tuy nhiên, "hộp kho báu" là một trường hợp ngoại lệ.

Vậy "hộp kho báu" là gì?

Theo phong thủy, đặt một chiếc hộp dưới gầm giường giúp bạn gửi gắm ước mơ, mong muốn vào đó. Mỗi khi ngủ, cơ thể sẽ hấp thụ nguồn năng lượng tích cực trong đó và giúp bạn sớm hiện thực hóa được mong muốn của mình.

Chọn hộp kho báu như thế nào?

Tùy vào mục đích, mong muốn mà bạn nên chọn loại hộp kho báu cho phù hợp.

Những chiếc hộp làm bằng gỗ mang đến sự sinh sôi nảy nở. Loại hộp này thích hợp cho những cặp vợ chồng mới cưới, những đôi đang muốn có con.

Nếu mong muốn sự giàu sang, phú quý, bạn nên chọn loại hộp được làm từ kim loại quý như vàng, bạc hoặc có đính đá quý.

Những chiếc hộp làm bằng đất, gốm sẽ mang lại danh tiếng và quyền lực.

Nên đặt vào hộp những gì?

Nếu bạn muốn cầu tiền tài, vật chất hãy đặt vào trong chiếc hộp các loại trang sức bằng vàng hoặc đá quý. Tuy nhiên, nên tránh bỏ đồng xu vào trong đó.

Với những người mong muốn tình duyên thuận lợi, hãy đặt vào đó những cây nến đỏ có hương thơm tự nhiên hoặc các loại tinh dầu thơm. Nếu muốn cầu sức khỏe, hãy đặt vào bên trong hộp quả đào, các loại ngọc hình rùa hoặc hươu.

Sau mỗi 3 tháng, hãy lấy chiếc hộp kho báu của mình ra và lau rửa thật sạch, phơi dưới ánh nắng. Đừng bỏ quên chúng và để bụi bám làm bẩn hộp nhé. Theo các chuyên gia phong thủy, đây là cách thanh tẩy các nguồn năng lượng xấu, không tốt cho người ngủ trên giường.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.