Chưa thể bắt giữ người đàn ông bôi mặt "đen như than", cầm xúc xích đi xin tiền

( PHUNUTODAY ) - Lãnh đạo Công an phường Phúc La, quận Hà Đông cho biết người đàn ông này chỉ đi xin tiền chứ chưa có hành động trộm cắp, đánh người nên chưa thể bắt người này.

Vài ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh và thông tin về một người đàn ông mặc quần áo và đội mũ đen, mặt cũng bôi đen nhẻm, trong miệng ngậm vật gì đó. Khi xuất hiện, người này thường cầm theo một chiếc đĩa kèm theo là chiếc xúc xích, đầu gà rồi mời người khác với mục đích xin tiền. Dáng vẻ quái dị của người này khiến nhiều người dân e ngại.

Theo thông tin của một số cá nhân chia sẻ, người đàn ông này xuất hiện ở những nơi đông người trên địa bàn quận Hà Đông, TP. Hà Nội. Ngày 4/12, Đại tá Vương Tiến Dũng – Trưởng Công an quận Hà Đông cho biết đơn vị đã nhận được thông tin từ người dân về đối tượng khả nghi trên xuất hiện tại địa bàn phường Phúc La. Công an phường Phúc La đã chủ động nắm bắt thông tin để phòng ngừa. Đơn vị cũng đã cử cán bộ đi tìm người đàn ông mặc đồ đen này nhưng chưa gặp.

Người đàn ông ăn xin có bộ dạng dị hợm khiến nhiều người lo sợ.

Người đàn ông ăn xin có bộ dạng dị hợm khiến nhiều người lo sợ.

Theo một vị lãnh đạo Công an phường Phúc La, người đàn ông mặc đồ đen chỉ vào nhà dân để xin tiền, không trộm cắp hay đánh người nên cơ quan công an không thể bắt người này được. Công an phường cũng chưa nhận được trình báo nào của người dân về hành vi vi phạm pháp luật của người đàn ông trên.

Về thông tin người này bị tâm thần hay có mưu đồ bắt có trẻ em, cơ quan công an chưa dám khẳng định điều gì. Nếu người đàn ông này xuất hiện ở phường, đơn vị sẽ mời về trụ sẽ để làm việc sau đó mới có thể cung cấp thông tin chi tiết. Tuy nhiên, theo quan điểm cá nhân, vị lãnh đạo Công an phường Phúc La cho rằng đây không phải bắt cóc, bởi chẳng ai có ý định bắt cóc lại làm bản thân mình nổi bật như vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link