Loại cây mang khí chất Thần Tài giúp xua tan hung tinh quấy phá, thổi lộc lá may mắn đầy nhà

( PHUNUTODAY ) - Thường xuân là một trong những loại cây phong thủy mang khí chất Thần Tài. Không chỉ giúp rũ sạch vận đen, xua tan hung tinh quấy phá, mà còn mang lại nhiều may mắn.

Thường xuân - loài cây phong thủy mang khí chất Thần Tài

Thường xuân là loại dây leo, thuộc họ ngũ gia, cuống mọc rễ, cành non phủ lông dạng như vảy cá. Thường xuân thường nở hoa vào đầu thu. Hoa màu vàng nhạt 5 cánh, từng cánh chụm lại giống như một chiếc ô, tỏa ra hương thơm dịu nhẹ dễ chịu. Thường xuân là một trong những loại cây cảnh rất thích hợp trồng trong nhà, vì mang may mắn về tài lộc, và giúp lọc sạch không khí.

thuong xuan

Theo phong thủy, thường xuân là loại cây mang khí chất Thần Tài. Bởi có sức sống mãnh liệt, luôn xanh tốt quanh năm, bất chấp tất cả, dù nắng hạ gay gắt hay gió đông giá rét. Đặt trong nhà hay bàn làm việc một cây thường xuân, đồng nghĩa bạn đang đặt một lá bùa may mắn. Giúp mang lại nhiều hỷ tín về tài lộc, rũ sạch vận đen và mang lại nhiều may mắn về cuộc sống, cũng như sự nghiêp.

Màu xanh của thường xuân tượng trưng cho sức sống vĩnh hằng. Giúp gia chủ gia tăng tuổi thọ, tai qua nạn khỏi, mắc bệnh gặp thầy thuốc, vạn dữ hóa lành. Thậm chí theo khoa học, thường xuân còn giúp hấp thụ những chất hóa học có hại như benzen, phenol, aldehyde formic tỏa ra từ màn hình máy tính. Thậm chí, chúng còn ngăn chặn hiệu quả các chất gây ung thư như nicotin từ khói thuốc lá.

Chăm sóc thường xuân thế nào cho đúng

thuong xuan 2

- Thường xuân là loại cây dễ sống, nên rất dễ chăm sóc. Nếu cây ở trong nhà, bạn nên tưới tưới 2 lần/ 1 tuần cho cây. Nếu cây ở ngoài trời, tưới nước thường xuyên là tốt nhất. 

- Gia chủ nên dùng bình phun sương, tưới trực tiếp lên trên bề mặt lá, và nên tưới và buổi sáng 

- Gia chủ cũng nên thường xuyên quan sát, và tỉa bớt những chiếc lá bị hư, héo úa. 

- Thường xuân là loài cây ưa ẩm, gia chủ nên trộn thêm xơ dừa, tro, trấu, mùn cưa, phân bò khô… vào đất để tạo ra độ ẩm phù hợp. 

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link