Đặt thứ này lên bàn thờ Thần Tài, khiến ngài "bừng bừng đỏ mặt giận dữ", gia chủ 3 đời không thoát nghèo

( PHUNUTODAY ) - Những sai lầm khi thờ Thần Tài dưới đây khiến cho gia chủ khó lòng thăng quan phát tài.

Dùng đồ giả thắp hương

Khi bạn muốn thu hút tài lộc vào nhà thì đừng dại đặt đồ giả lên ban thờ Thần Tài bởi theo người xưa quan niệm, bày đồ giả (hoa giả, quả giả, tiền giả…) lên bàn thờ là sẽ mang tội bất kính, làm sao mà thần thánh phù hộ cho bạn.

Chính vì vậy, bạn hãy dùng đồ thật đặt lên bàn thờ phải đều là thật, đẹp đẽ, trang nghiêm thì mới có thể xin người trên ban cho may mắn, phúc lộc cho gia chủ. Nếu bạn phạm phải sai lầm này sẽ khiến cho bạn khó lòng phát tài, đổi vận.

Để vàng mã trên bàn thờ không hóa

Thói quen của hầu hết các gia đình là dùng tiền vàng giả để đặt lên bàn thờ tổ tiên hoặc bàn thờ thần tài. Nhưng nếu bạn dùng giấy tiền vàng mã chỉ có thể dâng cúng chứ không nên để quá lâu trên bàn thờ và sau khi cúng xong cần phải đem hóa vàng ngay thì ông bà mình mới nhận được sẽ làm mất “hết thiêng”, khi đốt đi không được hanh thông cuộc sống của bạn gặp khó khăn trở ngại.

Châm hương vòng thay cho hương thật gia chủ khó lòng phát tài

Châm hương vòng thay cho hương thật gia chủ khó lòng phát tài

Dùng cát để bỏ vào bát hương

Khi bạn sử dụng bát hương thờ ông bà tổ tiên hoặc ban thờ thần tài bạn hãy dùng bát hương chỉ được phép dùng tro chứ không ai được lấy cát thay thế. Nếu bạn dùng bát hương đựng cát sẽ gây gánh nặng cho bát hương khiến cho ông bà tổ tiên khiển trách mà gặp nhiều điều khó khăn, gia đình lục đục, sức khỏe suy yếu, công việc làm ăn khó lòng hanh thông thuận lợi phát tài.

Chân hương vòng

Nhiều gia đình thường dùng hương vòng thay cho hương thật bởi hương vòng dùng điện không tốn kém và không tạo mùi khó chịu cho bản thân.

Để tiền vàng trên bàn thờ không hóa

Để tiền vàng trên bàn thờ không hóa

Nhưng theo các chuyên gia phong thủy thì khi bạn dùng chân hương vòng thì đó là một việc làm lừa thần thánh. Nếu bạn phạm phải sai lầm này sẽ khiến cho gia chủ khó lòng hanh thông, mà gặp nhiều khó khăn khó lòng thoát nghèo.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link