Cười vỡ bụng với bảng thông báo "bóc phốt" mẹ của con trai cách đây 15 năm

( PHUNUTODAY ) - Đoạn văn "tố cáo" mẹ của cậu nhóc ngây ngô khiến ai nấy cũng bật cười.

Mới đây, trong group Cháo hành miễn phí, một bạn trẻ tên N.H đã đăng tải bài viết chia sẻ chuyện cách đây 15 năm. Cụ thể câu chuyện như sau:

"Mới cách đây hai hôm mẹ mình tình cờ lục lại mấy cuốn tập cũ hồi đi học của mình để viết nháp thông tin gì đó.

Mẹ mình bất ngờ đọc được cái dòng chữ này rồi ngồi cười xỉu ngang xỉu dọc hết nửa tiếng đồng hồ, cười đến nổi chảy hết cả nước mắt mà mình phải chạy vào xem thử coi có chuyện gì.

15 năm trước không biết mình giận lây mẹ chuyện gì mà lại viết cái dòng thông báo đầy phẫn nộ như thế".

Kèm theo bài viết là hình ảnh bức thư có nội dung:

"Thông báo. Kể từ hôm nay, thứ Năm ngày 27/7/2006. Tôi xin tuyên bố sữa đậu nành của cô Nguyễn Thị Hiên có những tạp chất sau: Mè, bột vani, lá dứa gây ngất xỉu cho trẻ em".

Hoá ra, màn "bóc phốt" có 1-0-2 này được viết khi cậu chàng 8 tuổi. Chẳng biết giận dỗi mẹ điều gì mà cậu ta nói như vậy.

Dân mạng đã cùng nhau bình luận ngay dưới bài đăng. Một số người cho rằng, khi còn bé thì chỉ cần một vài vấn đề không vui thôi, con trẻ cũng giận dỗi, "ghét bỏ" bố mẹ trong chốc lát rồi viết bài tố cáo.

"Đáng yêu quá chừng, tự nhiên lại có kỷ niệm thời thơ ấu chẳng đụng hàng với ai. Mình sách vở cũ chuyển nhà nên đem vứt hết cả, bây giờ muốn kiếm lại cũng không biết tìm đâu nữa", một dân mạng bình luận.

Trẻ con đúng thật là ngộ nghĩnh, có những suy nghĩ thật đáng yêu khiến người ta không nhịn được cười.

Ví như bài văn "bóc phốt" cô giáo của một cô bé tiểu học này chẳng hạn:

"Cô giáo chủ nhiệm của em là cô Nhung. Chúng em rất yêu quý cô. Cô dạy dỗ chúng em nên người.

Cô giáo em có làn da trắng mịn, mắt cô to tròn đẹp như mắt biếc. Cô rất xinh. Cả lóp rất yêu quý cô. Cô hiền dịu như người mẹ thứ 2 của em. Cô cao 1m58, nặng 47kg. Mái tóc cô ngắn, nhuộm một tẹo nhìn trông rất Tây.

Cô giáo của em rất xinh nhưng cô chưa có người yêu. Chúng em rất thương cô. Mỗi khi cô cười để lộ ra hàm răng khểnh xinh xắn. Em rất yêu quý cô và mong cô sớm có người yêu để cả lớp được ăn cỗ".