Chăm chỉ vào bếp làm xúc xích nhưng thành phẩm khiến những người dũng cảm nhất cũng chưa chắc dám thử

( PHUNUTODAY ) - Xúc xích là món ăn mà cả người lớn và trẻ nhỏ đều yêu thích. Nhiều chị em trổ tài vào bếp tự làm xúc xích nhưng những “tai nạn” nấu nướng lại biến chúng thành thảm họa.

Mới đây, trên một hội nhóm Facebook có đăng tải bức ảnh món xúc xích mà có lẽ bất cứ ai nhìn vào cũng phải bật cười và lắc đầu ngán ngẩm.

Xúc xích sau khi nhồi trông khá đẹp mắt

Xúc xích sau khi nhồi trông khá đẹp mắt

Những chiếc xúc xích sau khi nhồi trông khá đẹp mắt. Nếu chỉ nhìn bức ảnh này, có lẽ nhiều người sẽ mong đợi sau khi xúc xích hấp chín có thể thưởng thức. Nhưng hỡi ôi, thành phẩm sau đó khiến ai trông thấy cũng phải bật cười. Đa số những người nhìn thấy đều liên tưởng đến thứ nhạy cảm chứ không ai còn nghĩ đó là món xúc xích nữa.

Nhưng sau khi hấp thì trở thành thảm họa

Nhưng sau khi hấp thì trở thành thảm họa

Những hình ảnh này sau đó thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Rất nhiều người đã vào bình luận và chỉ ra lỗi sai mà chính chủ mắc phải khi làm xúc xích. Nhiều người cho rằng chủ nhân của món xúc xích đã dùng quá nhiều thịt nạc. Đồng thời khi hấp cũng không chọc khí nên xúc xích mới bị nổ như vậy.

Có ai nghĩ đây là món xúc xích rán không?

Có ai nghĩ đây là món xúc xích rán không?

Trước đó trên Facebook, những bức ảnh về một thảm họa xúc xích khác cũng được lan truyền. Cô gái chia sẻ bức ảnh cho rằng mặc dù bản thân đang rất đói bụng nhưng nhìn vào đĩa xúc xích rán thì không còn muốn ăn nữa.

Nhìn hình ảnh có thể thấy đĩa xúc xích rán bị bong lớp ngoài. Nhiều người liên tưởng xúc xích với thứ gì đó không sạch sẽ, có người lại nghĩ đó là khoai lang chứ không phải xúc xích.

Thảm họa xúc xích bóng đêm

Thảm họa xúc xích bóng đêm

Cũng là món xúc xích rán nhưng cô gái này vì mải đọc tin về Covid-19 nên đã biến xúc xích thành thảm họa bóng đêm. Theo hình ảnh thì 2 chiếc xúc xích đã cháy đen như than.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link