Đặng Thu Thảo khoe con gái chuẩn gen “hoa hậu”, thiên thần lại sinh ra một thiên thần khiến dân cư mạng trầm trồ

( PHUNUTODAY ) - Trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng, hoa hậu Thu Thảo và con gái đều vô cùng đồng điệu về phong cách ăn mặc, vẻ đáng yêu của cô công chúa nhỏ nhận được sự chú ý của mọi người.

Đặng Thu Thảo và ông xã hẹn hò từ năm 2015. Cặp đôi đã kết hôn vào tháng 10/2017 và đến nay đã có trái ngọt kết tinh của tình yêu là bé Sophie tóc xoăn ngộ ngĩnh, đáng yêu. Để có nhiều thời gian chăm sóc cho mái ấm riêng, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã tạm gác chốn hào môn để dành thời gian làm vợ hiền, mẹ đảm.

Mỗi lần xuất hiện hai mẹ con hoa hậu luôn là một cặp ăn ý

Sophie là cô con gái cưng của HH Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín sở hữu gương mặt đáng yêu, cô bé dù chưa được 1 tuổi nhưng được bố mẹ cưng chiều hết mực. Không những thế, Sophie còn sở hữu BST váy ngọt như kẹo.

Hai mẹ con cùng mặc áo dài đỏ thắm thật đẹp mắt

Thỉnh thoảng cô bé được mẹ Đặng Thu Thảo cho diện đồ đôi như váy, áo dài.... hoặc là những set đồ đồng điệu về kiểu dáng, màu sắc cực xinh xắn của 2 mẹ con. Đặc điểm thời trang ở Sophie, chính là những chiếc kẹp tóc hoa, hình ngộ nghĩnh làm tôn lên vẻ đẹp yêu kiều của cô bé.

Đặng Thu Thảo và chồng diện áo trắng và xanh, còn con gái thì diện váy có cả 2 tông màu này, tạo nên sự liên kết cho cả nhà.

Thu Thảo và con gái đồng điệu trong phong cách thời trang

Xuýt xoa trước vẻ đẹp của hai mẹ con hoa hậu, dân mạng nhận định: "Thiên thần lại sinh ra một thiên thần"...

Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo đăng tải bức ảnh chụp cùng con gái trên trang cá nhân. Trong ảnh, người đẹp họ Đặng cùng ái nữ Sophie diện áo dài đôi rực rỡ. Ngắm Sophie diện áo dài ngày đầu năm mới mà cư dân mạng không khỏi thích thú. Cô bé thừa hưởng được nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ, đặc biệt là làn da trắng hồng và chiều cao phát triển thêm thấy rõ.

Gia đình nhỏ của Đặng Thu Thảo

Từ khi mang bầu và sinh con, Đặng Thu Thảo tạm rút khỏi làng giải trí để thực hiện thiên chức cao cả. Với cựu Hoa hậu Việt Nam, chăm sóc tổ ấm chính là niềm vui mỗi ngày. Thu Thảo bật mí thêm, nhóc tỳ đầu lòng tuy còn nhỏ nhưng đã "điệu ơi là điệu", thích soi gương, nghịch ngợm mỹ phẩm và giày cao gót của mẹ.

Gái một con trông mòn con mắt