Dế Choắt nhắn nhủ G-Ducky hậu "Rap Việt": "Vịt ơi, anh Dế yêu em lắm"

( PHUNUTODAY ) - Sau những tranh cãi nảy lửa từ cộng đồng mạng về ngôi vị Quán quân và Á quân chương trình "Rap Việt", người trong cuộc hôm nay đã chính thức lên tiếng.

Chặng đường 4 tháng của chương trình âm nhạc hot nhất năm nay "Rap Việt" đã chính thức khép lại vào đêm trao giải hôm ngày 14/11. Ngôi vị Quán quân đã gọi tên Dế Choắt của team Wowy và G Ducky của team Karik giành vị trí Á quân. Đây được xem là kết quả hết sức bất ngờ với khán giả vì đại đa số đều dự đoán G Ducky sẽ lên ngôi vương. Sau khi chương trình kết thúc, trên các diễn đàn showbiz bắt đầu xảy ra những phản ứng trái chiều, thậm chí là tranh cãi quyết liệt về vị trí Quán quân và Á quân.

Dế Choắt và HLV Wowy tỏa sáng trong đêm chung kết
Dế Choắt là quán quân của "Rap Việt" mùa đầu tiên
Nam rapper bất ngờ và hạnh phúc khi lên ngôi vương 

Bên cạnh bộ phận fan trung lập gửi lời chúc mừng đến Dế Choắt, khá nhiều fan G Ducky cho rằng nam rapper mới thực sự là người xứng đáng cho ngôi vương. Ở phía ngược lại, khán giả của Dế Choắt chỉ trích biểu cảm quá mạnh mẽ của G Ducky trong đêm trao giải như việc bật khóc nức nở hay hét to tên mình với khán giả khi nhận giải. Các fan cho rằng nam rapper sinh năm 1998 đang cố tình chiếm spotlight của đàn anh và tỏ vẻ "không phục" với kết quả chung cuộc. Mặc dù tại buổi họp báo sau lễ trao giải cả Dễ Choắt và G Ducky đều giải bày nỗi lòng nhưng có vẻ như cộng đồng mạng vẫn chưa ngừng tranh cãi xoay quanh ngôi vị mà cả 2 đang nắm giữ.

Biểu cảm gây tranh cãi của G Ducky sau khi đêm chung kết khép lại

Giữa lúc khán giả vẫn miệt mài phân tích mổ xẻ câu chuyện thì mới đây, Quán quân Dế Choắt đã có những chia sẻ đầu tiên nhắn nhủ đến người em G Ducky: "Vịt ơi! anh Dế yêu em lắm á! Anh tự hào về em. Em có nhớ cái lúc anh em mình gặp nhau ở phòng tập cho chung kết chỉ có anh và em, em nói em tôn trọng anh, anh rất vui luôn á. Và anh nói là em đang làm đúng. Em nhớ không? chỉ là khác ngữ cảnh thôi. Em đào tạo thế hệ măng non, ươm mầm cho lớp trẻ, còn anh đại diện cho những thiên thần sa ngã. Cuối cùng thì chúng ta đã chạm được mục tiêu rồi nhé!".

Lời nhắn nhủ dễ thương của Dế Choắt dành cho đàn em G Ducky

Chia sẻ vô cùng chân thành và dễ thương của Dế Choắt lúc này như cơn mưa tưới mát sức nóng của những tranh cãi trên mạng xã hội những ngày qua. Rõ ràng người trong cuộc vẫn dành cho nhau sự trân trọng và yêu thương nhưng vì cách thể hiện mỗi cá nhân khác nhau nên dễ "biến chất" dưới cái nhìn của khán giả. Như chia sẻ của Dế Choắt, G Ducky còn rất trẻ và nam rapper sẽ là lớp mầm non tiên phong cho Rap Việt trong tương lai. Ngược lại, với 1 người có bề dày kinh nghiệm chơi Rap như Dế, anh sẽ đảm nhận 1 vai trò khác để phát triển nhạc Rap trong nước đi xa hơn. Tóm lại, dù là Quán quân hay Á quân thì cả 2 vẫn hoàn thành mục tiêu được thể hiện mình và mang thứ âm nhạc của mình đến gần hơn với đại chúng. Có lẽ, đã đến lúc những tranh cãi về vị trí của Dế Choắt và G Ducky nên dừng lại!

Cả 2 đều có vai trò của mình sau khi hành trình "Rap Việt" khép lại
Tin nên đọc