Hoàng Thùy Linh úp mở về khách mời trong concert, Đen Vâu liền bị réo gọi

( PHUNUTODAY ) - Mới đây Hoàng Thùy Linh tung poster về các vị khách mời tham gia Vietnemese Concert của mình, nhưng không làm rõ mặt khách mời.

Sau những ồn ào phát ngôn, sáng 19/9, Hoàng Thùy Linh tiếp tục khiến khán giả tò mò khi tung poster về các vị khách mời nhưng lại giấu mặt. Theo đó Hoàng Thùy Linh úp mở những vị khách mời này đều là những "người anh em" từng kết hợp, làm việc với cô.

hoang thuy linh

Nhanh chóng, khán giả đã tìm cách khoanh vùng các nam ca sĩ khách mời. Những người từng hợp tác với Hoàng Thùy Linh gồm: Đen Vâu trong Gieo Quẻ, JustaTee trong Làm Gì Phải Hốt (ca khúc quảng cáo), Binz trong Kẻ Cắp Gặp Bà Già, Wren Evans trong Bắt Vía, Thanh Lam và Tùng Dương trong Đánh Đố và cuối cùng là Thanh Bùi trong Không Một Bài Hát Nào Có Thể Diễn Tả Cảm Xúc Của Em Lúc Này.

Nhìn theo bóng trên poster, Đen Vâu là cái tên được cộng đồng mạng réo gọi nhiều nhất. Theo đó khán giả cho rằng Đen Vâu sẽ collab cùng Hoàng Thùy Linh trên sân khấu Vietnamese Concert. Sự kết hợp của Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh cũng từng khiến người hâm mộ thích thú thậm chí còn đẩy thuyền cho cặp đôi, còn tung tin đồn họ bí mật ăn hỏi. Nhiều khán giả nhận định nếu Đen Vâu thật sự xuất hiện tại concert của Hoàng Thùy Linh thì đây chắc chắn sẽ là một "cú nổ lớn" cho Vietnamese Concert.

hoang thuy linh den

JustaTee hay Binz hiện cũng là những ngôi sao Rap/ Hip-hop có đông đảo khán giả yêu mến, sự xuất hiện của họ trên sân khấu cũng sẽ thu hút một lượng không nhỏ khán giả. Wren Evans - nam nghệ sĩ Gen Z cực chất - cũng được kì vọng mang đến màu sắc mới lạ cho Vietnamese Concert. Nếu Thanh Lam - Tùng Dương xuất hiện, trình vocal của Hoàng Thùy Linh khi đứng cạnh 2 "cây đa cây đề" cũng sẽ được chú ý. Thanh Bùi cũng là một khả năng không nhỏ, đặc biệt khi ca khúc collab giữa anh và Hoàng Thùy Linh dù không ra mắt MV nhưng cũng được đông đảo khán giả yêu mến bởi giai điệu dạt dào cảm xúc cùng lyrics đầy thâm thúy.

den vau

Còn 10 ngày nữa là chương trình của Hoàng Thùy Linh diễn ra. Sau những lùm xùm phát ngôn, ngày 18/9 cô đã chính thức gửi lời xin lõi đến khán giả. Tuy nhiên lời xin lỗi của Hoàng Thùy Linh vẫn vấp phải phản ứng trái chiều. Tình hình bán vé liveshow của Hoàng Thùy Linh vẫn diễn ra "bình tĩnh" hơndự đoán trước đây. Trong số các vé bán ra mới có vé hạng VIP bán hết trong khi các hạng khác vẫn còn có thể mua.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn