Điềm báo tiền bạc, vận may sắp ập đến nếu gia chủ thấy 1 trong 4 loại cây này nở hoa

( PHUNUTODAY ) - dNếu gia chủ thấy 1 trong 4 loại cây sau đây nở hoa cho thấy gia đình bạn sẽ gặp may mắn, của ăn của để không hết.

Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ là loại cây rất phổ biến trong các gia đình, nhưng nó cũng là một "loại hoa thu hút tài lộc" đích thực. Đặt cây lưỡi hổ ở phòng khách mang lại ý nghĩa tốt lành, không chỉ vậy, nó còn có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, nếu chỉ coi lưỡi hổ là cây dễ chăm sóc và không chú trọng vào việc chăm sóc, rất ít khi thấy nó nở hoa. Để lưỡi hổ ra hoa, cần định kỳ bón phân và đặt cây ở nơi có ánh sáng khuếch tán đầy đủ.

Khi cây lưỡi hổ ra hoa, điều này thường được coi là một dấu hiệu tốt lành, báo hiệu sự thịnh vượng và hạnh phúc. Việc cây lưỡi hổ ra hoa cũng là một dấu hiệu cho thấy cây đang được chăm sóc tốt, vì cây lưỡi hổ không thường xuyên ra hoa, đặc biệt khi được trồng trong nhà.

Cây kim tiền

Có thể bạn không ngờ rằng cây kim tiền cũng có thể ra hoa. Khi không ra hoa, cây kim tiền vẫn rất đẹp với lá dài và thanh mảnh, tạo nên vẻ sang trọng và biểu thị sự thịnh vượng. Khi cây kim tiền ra hoa, đó là dấu hiệu của vận may sắp đến. Thời điểm ra hoa của cây kim tiền thường vào mùa hè, hoa giống như những chiếc kèn nhỏ với hương thơm nhẹ nhàng. Tuy nhiên, bạn cần chăm sóc cây đủ lâu mới thấy nó nở hoa.

Xương rồng

Đối với nhiều người có kinh nghiệm, việc làm cho xương rồng ra hoa là khá dễ dàng, nhưng nhiều người trồng xương rồng không thể làm xương rồng ra hoa. Để xương rồng ra hoa thuận lợi, cần đủ ánh sáng, môi trường ấm áp và điều kiện thông gió tốt. Nhiều cây xương rồng không phát triển tốt vì thiếu thông gió trong môi trường trong nhà. Khi đặt cây ở ban công hoặc những nơi nóng, cần mở cửa để thông gió, điều này rất có lợi cho sự phát triển của xương rồng.

Về mặt phong thủy, hoa cây xương rồng được xem như người canh gác cho tổ ấm của bạn. Những chiếc gai nhọn trên cây giúp cản những luồng khí âm và điều xấu, từ đó mang lại sự may mắn và vượng khí cho gia chủ.

Cây hạnh phúc

Hoa của cây hạnh phúc được gọi là "hoa hạnh phúc." Nếu cây nở hoa, đó là dấu hiệu của cuộc sống hạnh phúc, và ai cũng thích những điềm lành này. Cây hạnh phúc khá dễ ra hoa, chỉ cần nuôi dưỡng khoảng 4-5 năm là có thể thấy hoa. Tuy nhiên, cây hạnh phúc không chịu được ánh nắng mặt trời trực tiếp trong thời gian dài, điều này có thể ảnh hưởng đến việc ra hoa.

Người ta cho rằng khi cây nở hoa sẽ mang đến nhiều điều tốt lành, cùng với đó là ý nghĩa hạnh phúc đong đầy, vạn sự như ý, gia đình thịnh vượng.

Tác giả: Minh Khuê